+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Cháy nhà 2 tầng trong đêm, 3 người trong gia đình mắc kẹt

    (ĐS&PL) - Ngôi nhà 2 tầng trên địa bàn TP.Đà Nẵng bất ngờ bốc cháy trong đêm khiến 3 người trong gia đình mắc kẹt.

    Sáng 23/10, VTC News dẫn lời lãnh đạo quận Liên Chiểu, Đà Nẵng cho biết, hiện lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cháy nhà 2 tầng trong đêm khiến 3 người mắc kẹt.

    Thông tin ban đầu, vào lúc 1h45 cùng ngày, người dân phát hiện nhà số 48 Hồ Tùng Mậu, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng xảy ra cháy nên hô hoán dập lửa, đồng thời điện báo cơ quan công an.

    da nang chay nha 2 tang trong dem 3 nguoi trong gia dinh mac ket dspl 2
    Lực lượng công an tại hiện trường vụ cháy. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an quận Liên Chiểu nhanh chóng điều cán bộ chiến sỹ, xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa, cứu người mắc kẹt trong nhà.

    Sau khoảng 20 phút sau, lực lượng PCCC và CNCH cơ bản khống chế được ngọn lửa, đưa được 3 người trong gia đình bị mắc kẹt ra ngoài.

    Danh tính các nạn nhân được xác định là gia đình anh Huỳnh Văn N., chị Nguyễn Thị Thanh H., và cháu Huỳnh Minh H. và chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

    Liên quan đến sự việc, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, mặc dù đã nỗ lực cứu chữa nhưng người chồng là anh N. đã tử vong tại bệnh viện. Vợ và con trai anh vẫn đang được cấp cứu.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, lúc 1h30 ngày 11/10, người phát hiện ngôi nhà K236/31D Trần Cao Vân, TP.Đà Nẵng bốc cháy dữ dội nên hô hoán dập lửa, đồng thời điện báo lực lượng chức năng ứng cứu.

    Nhận tin báo, Công an phường Tam Thuận và lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Thanh Khê khẩn trương điều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sỹ có mặt tại hiện trường dập lửa, cứu người.

    Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa, đưa được 3 người gồm Lê Trần Tuấn Đ., Lê Thị Kim N., Trần Lê Gia K. ra ngoài.

    Tuy nhiên, 2 cháu bé là Trần Minh Gia Đ. (2009), Nguyễn Lê Thái T. (2011) mắc kẹt ở tầng 3, bị ngạt khói, tử vong.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-chay-nha-2-tang-trong-dem-3-nguoi-trong-gia-dinh-mac-ket-a596227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan