+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Khởi tố nhóm đối tượng lừa đảo qua mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 18/1, Phòng cảnh sát kinh tế, công an thành phố Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng đã có hành vi lừa đảo trên mạng.

    Ngày 18/1, Phòng cảnh sát kinh tế, công an thành phố Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng đã có hành vi lừa đảo trên mạng với tổng số tiền lên đến 1 tỷ đồng.

    Theo đó, 3 đối tượng bị khởi tố gồm Mai Xuân Phúc, sinh năm 1988, trú tại Quảng Nam; Phạm Thanh Tùng, sinh năm 1991, trú tại Đăk Lăk và Trần Hã Vỹ, sinh năm 1994, trú tại tỉnh Bình Định, do sử dụng mạng máy tính để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

    Cụ thể, từ năm 2013, các đối tượng trên đã lập nhiều website giả mạo công ty game Garena để lừa đảo người chơi game nạp tiền vào tài khoản qua thẻ cào điện thoại với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng.

    Đồng thời, đối với hơn 400.000 tài khoản game chiếm đoạt được, các đối tượng đã đem bán vật phẩm trong game nhưng giao dịch bằng tiền qua tài khoản ngân hàng để tiếp tục chiếm đoạt tài sản. Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra./.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-khoi-to-nhom-doi-tuong-lua-dao-qua-mang-a259995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan