+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Làm rõ vụ học sinh lớp 1 bầm tím chân tay sau khi tan học

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền bài viết kèm hình ảnh một học sinh tiểu học ở Đà Nẵng chân tay bầm tím sau khi đi học về.

    Bài viết nói trên đưa thông tin học sinh đang học lớp 1 tại trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). 
     
    Trước thông tin này, nhiều người bày tỏ sự lo lắng và mong muốn các lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc để làm rõ nguyên nhân.
     
    da nang lam ro vu hoc sinh lop 1 bam tim chan tay sau khi tan hoc
    Hình ảnh chân của học sinh bị bầm tím được lan truyền trên mạng. (Ảnh: PLO)
     
    Họ cho rằng, có thể là giáo viên, do bạn bè đánh nhau hoặc tự ngã hay vì nguyên nhân gì thì cũng phải làm rõ. Vì sự việc học sinh đi học mà bị thương tích là một vấn đề nghiêm trọng.
     
    Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Sơn Trà xác nhận sự việc trên xảy ra tại trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh. Tuy nhiên, hiện chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vì sao học sinh này bị bầm tím tay chân.
     
    Cũng liên quan đến vụ việc trên, bà Lê Thị Bích Thuận, Giám đốc Sở GD&ĐT TP.Đà Nẵng cho biết trên Pháp luật TP.HCM, đã nắm thông tin vụ việc một học sinh lớp 1 bị bầm tím chân tay sau khi đi học về.
     
    Bà Thuận đã yêu cầu Phòng GD&ĐT quận Sơn Trà phối hợp với trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh (phường Thọ Quang) và các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân.
     
    Vụ việc đang được xác minh, làm rõ.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-lam-ro-vu-hoc-sinh-lop-1-bam-tim-chan-tay-sau-khi-tan-hoc-a553386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan