+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Làm rõ vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn khác trường hành hung tập thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng cho biết, nữ sinh 7 bị hành hung đã không báo với gia đình và giáo viên chủ nhiệm khi được nhóm bạn hẹn gặp.

    Theo Dân Trí đưa tin, tối 30/9, bà Hà Thị Ngọc Hoa - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng (Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho biết, hiện công an đang làm rõ vụ học sinh lớp 7 của trường bị nhóm học sinh trường khác hành hung tập thể.

    nu sinh lop 7
    Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh hội đồng. Ảnh: Dân Trí.

    Bà Hoa thông tin, nữ sinh bị đánh là em N.H.T.T. (học sinh lớp 7, Trường THCS Lý Tự Trọng). Sáng 30/9, sau khi nhận thông tin về vụ hành hung, Ban Giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng đã xuống nhà em T. để thăm hỏi và tìm hiểu vụ việc.

    Theo lời kể từ em T., em bị nhóm học sinh trường khác đánh. Các em có học chung cùng nhau ở bậc tiểu học. Trong khi trò chuyện, các em hay xưng "tau, mi" theo thói quen nhưng có bạn cho rằng như thế là hỗn và có nhắn tin hẹn nhau để "nói chuyện".

    Sau đó, các học sinh này hẹn gặp nhau ở gần chân núi Sơn Trà và em học sinh của Trường THCS Lý Tự Trọng đã bị nhóm bạn hành hung. Em học sinh lớp 7 bị hành hung đã không báo với gia đình và giáo viên chủ nhiệm khi được nhóm bạn hẹn gặp.

    "Em T. có bị trầy xước ở tay và gia đình cũng đã đưa em T. đi khám. Gia đình em T. cũng đã báo công an. Hiện công an phường đang xử lý và trường đang chờ kết quả từ công an", Phó Hiệu trưởng cho biết.

    Ông Võ Trung Minh - Trưởng phòng GD&ĐT quận Sơn Trà cho biết: "Phòng Giáo dục sẽ nắm thông tin và có báo cáo với Sở GD&ĐT khi có thông tin kết luận từ cơ quan công an. Công tác tuyên truyền giáo dục, phối hợp phụ huynh và địa phương quản lý học sinh bên ngoài nhà trường đã được quan tâm lưu ý và nhắc nhờ các trường tăng cường hơn nữa", theo Giáo dục & Thời đại ghi nhận.

    Hiện nay, học sinh TP.Đà Nẵng đang học trực tuyến và chưa đến trường trở lại do đang thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-lam-ro-vu-nu-sinh-lop-7-bi-ban-khac-truong-hanh-hung-tap-the-a514859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan