+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Linh vật mèo trang trí Tết Quý Mão được tặng cho trường mầm non

    (ĐS&PL) - Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng đã có kế hoạch phân bổ cụm trang trí linh vật cho 8 trường. Trong đó, linh vật cao 2-3 m trước tòa nhà Pháp cổ trên đường Bạch Đằng sẽ chuyển đến lắp đặt tại Trường mầm non Hòa Phong 2; linh vật cao 2 m ở phía tây cầu Rồng tặng cho Trường mầm non Hòa Phước,...

    Theo báo Người lao động, ngày 2/2, sở Xây dựng Đà Nẵng cho biết sau khi sở đưa ra ý tưởng, lãnh đạo UBND thành phố đã đồng ý tặng lại linh vật mèo cho các trường mầm non vùng nông thôn của huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

    Hiện, sở GD&ĐT TP Đà Nẵng đã có kế hoạch phân bổ cụm trang trí linh vật cho 8 trường. Trong đó, linh vật cao 2-3 m trước tòa nhà Pháp cổ trên đường Bạch Đằng sẽ chuyển đến lắp đặt tại trường mầm non Hòa Phong 2; linh vật cao 2 m ở phía tây cầu Rồng tặng cho trường mầm non Hòa Phước,...

    da nang tang linh vat meo cho truong mam non vung nong thon
    Tượng linh vật mèo sẽ được tặng cho các trường mầm non vùng nông thôn. Ảnh: Dân Việt

    Nguồn tin cũng cho hay, trước đó, Đà Nẵng cũng quyết định giữ lại đường hoa xuân thêm 1 tuần để người dân và du khách tham quan. Cụ thể, đường hoa xuân sử dụng vốn ngân sách sẽ mở cửa đến hết ngày 9/2; còn đường hoa dùng vốn xã hội hóa sẽ duy trì hoạt động đến hết ngày 7/2.

    Được biết, tổng kinh phí trang trí hoa, điện chiếu sáng phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão được Đà Nẵng đầu tư khoảng 14,5 tỉ đồng từ nguồn ngân sách.

    Theo báo Dân Việt, đường hoa xuân tại Đà Nẵng năm 2023 trải dài bờ Tây Sông Hàn, đường Bạch Đằng từ cầu Chữ T đến cầu Rồng, công viên APEC. Gần 100.000 chậu hoa gồm nhiều chủng loại hoa khác nhau đã được chuẩn bị từ các nhà vườn khắp nơi trong cả nước để tạo nên đường hoa ấn tượng này.

    Ngoài ra, Đà Nẵng còn một đường hoa dài khoảng 300 m với các tiểu cảnh nhà chồ, hàng hoa đào, hoa mai nhân tạo tại đoạn vỉa hè trước công viên APEC, đầu tư từ nguồn xã hội hóa.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-linh-vat-meo-trang-tri-tet-quy-mao-duoc-tang-cho-truong-mam-non-a564764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan