+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Người đàn ông vi phạm giao thông còn vu vạ công an đánh người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan điều tra, anh A. thừa nhận hành vi vi phạm giao thông của mình đồng thời viết thư xin lỗi cơ quan Công an.

    Tại cơ quan điều tra, anh A. thừa nhận hành vi vi phạm giao thông của mình đồng thời viết thư xin lỗi cơ quan Công an.

    Vũ T.A lớn tiếng vu vạ Công an Đà Nẵng trong clip. Ảnh: Báo Công Lý

    Ngày 5/10, Công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng xác nhận đơn vị vừa mời Vũ T.A. (35 tuổi, quê quận Ba Đình, TP.Hà Nội; tạm trú tại TP.Đà Nẵng) để làm rõ các vi phạm về trật tự an toàn giao thông còn tỏ thái độ bất hợp tác, thách thức lực lượng làm nhiệm vụ và quay clip vu khống Công an Đà Nẵng đánh người đăng lên mạng xã hội.

    Theo thông tin trên báo Công Lý, trong bản tường trình gửi cơ quan công an, Vũ T.A. thừa nhận, vào khoảng 9h ngày 3/10, khi điều khiển xe máy trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) thì bị tổ công tác yêu cầu dừng xe lập biên bản vì lỗi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, không có gương chiếu hậu.

    Không những không hợp tác với tổ công tác, người này còn lớn tiếng, dùng lời lẽ kích động rồi dùng điện thoại ghi hình tổ công tác.

    Khi được yêu cầu giữ khoảng cách người này lại tiến sát quay, đọc tên các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ rồi nói “công an đánh dân”. Tuy nhiên, mọi hành động được một người dân chứng kiến, phản ứng lại thì thanh niên này liền bỏ đi.

    Đến chiều ngày 5/10, Vũ T.A. đã đến cơ quan công an viết bản tường trình nhận lỗi của mình và xin lỗi cơ quan công an.

    Báo Bảo vệ pháp luật thông tin thêm, anh A. cho biết, khi lực lượng chức năng yêu cầu làm việc và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, thông báo xe sẽ bị tạm giữ vì những lỗi trên, do anh đang lo lắng và có nhiều việc cá nhân buồn nên đã bộc phát tính nóng nảy, có cự cãi với các anh CSGT rồi bỏ đi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-nguoi-dan-ong-vi-pham-giao-thong-con-vu-va-cong-an-danh-nguoi-a295797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan