+Aa-
    Zalo

    “Đả nữ” Ngô Thanh Vân lên tiếng khi lộ ảnh nóng gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những bức ảnh nóng bỏng khoe cơ thể của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân rò rỉ trên mạng xã hội những ngày qua khiến nhiều người bất ngờ.

    (ĐSPL) – Những bức ảnh nóng bỏng khoe cơ thể của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân rò rỉ trên mạng xã hội những ngày qua khiến nhiều người bất ngờ.

    Ngô Thanh Vân được biết đến là một ngôi sao “sạch” scandal, luôn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, nhưng những bức ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Thanh Vân mới đây lại khiến nhiều người choáng váng.

    Vào đầu tháng 2/2015, bức ảnh Ngô Thanh Vân chỉ mặc một chiếc áo che ngực nhỏ còn lại phần dưới là nude hoàn toàn, đang nằm ngả người trên một con ngựa đá, gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Bức ảnh nóng của Ngô Thanh Vân gây xôn xao trên mạng xã hội thời gian qua.

    Tiếp đó, vào ngày mùng 2/3, một vài bức ảnh nóng của cô lại tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao và tranh cãi nhiều chiều từ cộng đồng mạng.

    Bức ảnh này cũng lại khiến nhiều người sốc.

    Nickname T.H ngán ngẩm: “Lại một chiêu trò quảng cáo tên tuổi”.

    Facebooker Thanh Hang thì thất vọng: “Đây không phải là hình ảnh của chị Thanh Vân”.

    Một số ý kiến thì cho rằng những hình ảnh này được rò rỉ trên mạng có lẽ là vì Ngô Thanh Vân muốn thu hút sự chú ý của dư luận vì bộ phim "Ngày nảy ngày nay".

    Một số người khác lại lên tiếng bênh vực cho “đả nữ” Ngô Thanh Vân, cho rằng những hình ảnh này là nghệ thuật và không có gì phải phê phán ở đây cả.

    Ngay sau khi những bức ảnh nóng này được cư dân mạng tích cực chia sẻ, Ngô Thanh Vân cũng đã có câu trả lời trên Trí Thức Trẻ:

    “Mỗi người có quan điểm khác nhau về cảm nhận nghệ thuật. Ảnh nude là một đề tài không mới nên ở nhiều quốc gia người chụp và người mẫu tham gia vẫn còn rất nhiều e dè do nhiều yếu tố từ văn hóa, xã hội và con người.

    Khi quyết định thực hiện bộ ảnh này, tôi cảm thấy rất thoải mái vì ngoài việc tin tưởng vào ekip thực hiện, tôi hiểu rõ mình đang làm gì và những bức ảnh sẽ như thế nào.

    Chúng tôi đã có những giờ làm việc rất nghiêm túc để có những bức ảnh đậm chất nghệ thuật từ góc độ đến ánh sáng...”

    Về bức ảnh rò rỉ trên mạng, Ngô Thanh Vân cũng cảm thấy rất bất ngờ: “Bức ảnh bất ngờ được lan truyền trên mạng không nằm trong chủ đích của tôi và ekip thực hiện. Tôi có chia sẻ một vài tấm hình cho một số người bạn thân của mình và họ đã thể hiện sự yêu thích bằng cách đăng tải lên mạng xã hội.

    Tôi tôn trọng tình cảm của bạn bè mình nhưng việc chia sẻ đó lại đúng thời điểm bộ phim "Ngày nảy ngày nay" của tôi đang được công chiếu tại rạp nên mới khiến nhiều người hiểu lầm tôi làm chiêu trò để pr”.

    Mặc dù vậy, những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Ngô Thanh Vân vẫn đang được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nu-ngo-thanh-van-len-tieng-khi-lo-anh-nong-gay-soc-a85901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan