+Aa-
    Zalo

    Đã tìm được hung khí trong vụ thảm sát ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều tối ngày 21/7, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã tìm được con dao là hung khí mà nghi can Vi Văn Hai dùng để sát hại cả gia đình anh Lo Văn Thọ.

    Chiều tối ngày 21/7, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã tìm được con dao là hung khí mà nghi can Vi Văn Hai dùng để sát hại cả gia đình anh Lo Văn Thọ. Con dao nằm cách hiện trường vụ thảm án hơn 300m.

    [mecloud]VAGWrXDT7u[/mecloud]

    Theo đó, khoảng 11h trưa 21/7, tổ công tác do trung tá Nguyễn Văn Hải - Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã tìm được hung khí trong vụ thảm sát một gia đình 4 người ở tỉnh này.

    Lực lượng chức năng lập biên bản thu giữ vật chứng.

    Theo thông tìn từ CQĐT, hung khí được tìm thấy là một con dao nhọn dài khoảng 40cm. Nơi phát hiện con dao cách hiện trường gây án khoảng hơn 300m, cách lán trại của nghi can Vi Văn Hai 600m. Đây là khu vực cây cối rậm rạp, nằm sát bờ suối Cạt Tà. Hiện hung khí gây án đã được cơ quan chức năng đưa về để làm tang vật của vụ án mạng nghiêm trọng trên.

    Như tin đã đưa, ngày 19/7, CQĐT đã bắt được hung thủ gây ra vụ thảm sát khiến 4 người trong 1 gia đình tử vong. Đến thời điểm trước ngày 20/7, CQĐT vẫn chưa thể xác định chính xác được hung khí gây án dù tại CQĐT, Vi Văn Hai đã khai nhận gây ra vụ thảm sát trên.

    Ngày 20/7, tại hiện trường, tổ công tác đã thu được 6 con dao nghi là hung khí trong vụ án, cùng nhiều quần áo liên quan tại lán rẫy CA5 (rẫy của hung thủ và rẫy của nạn nhân). Nhưng chưa thể xác định chính xác đâu là con dao gây án.

    Sáng nay, ngày 21/7, tổ công tác vẫn tiếp tục vào hiện trường để thu thập thêm chứng cứ mới liên quan đến vụ thảm án. Theo trung tá Nguyễn Đức Hải, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, tổ công tác vẫn tiếp tục điều tra thêm, đồng thời củng cố hồ sơ, giám định những vật chứng liên quan gồm 6 con dao nghi là hung khí gây án, những bộ quần áo của nạn nhân và nghi can... để có kết luận cuối cùng.

    Theo thông tin của nhận được, chiều tối cùng ngày, tức là sau hơn 2 ngày tạm giữ hình sự lấy lời khai tại trụ sở Công an huyện Tương Dương (Nghệ An), đối tượng Vi Văn Hai (SN 1995) đã được di lý về trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An để hoàn tất hồ sơ khởi tố đối tượng.

    Theo thông báo chính thức của Văn phòng Công an tỉnh Nghệ An, vào lúc 15h chiều ngày 22/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức họp báo tại trụ sở Cơ quan điều tra.

    Theo báo Dân Việt

    [mecloud] VM6XtKA11L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-duoc-hung-khi-trong-vu-tham-sat-o-nghe-an-a102954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.