+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy máy bay chở ngôi sao bóng đá Emiliano Sala

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 3/2, các điều tra viên thông báo đã tìm thấy máy bay chở cầu thủ bóng đá người Argentina Emiliano Sala và phi công.

    Ngày 3/2, các điều tra viên thông báo đã tìm thấy máy bay chở cầu thủ bóng đá người Argentina Emiliano Sala và phi công.

    Nhà khoa học biển David Mearns dẫn đầu cuộc tìm kiếm vào Chủ nhật xác nhận chiếc máy bay đã được tìm thấy. Những mảnh vỡ được phát hiện bởi một chiếc thuyền tìm kiếm và cảnh sát đã ngay lập tức thông báo cho người nhà của Emiliano Sala cũng như phi công David Ibbotson. Cả Ibbotson và Sala được cho là đã tử nạn.

    Sky News đăng tải thông tin chiếc máy bay chở Emiliano Sala đã được tìm thấy.

    Các bên liên quan đã được thông báo và AAIB (Chi nhánh điều tra tai nạn máy bay dân sự và các sự cố nghiêm trọng trong phạm vi Vương quốc Anh) sẽ sớm đưa ra tuyên bố.

    "Đây là kết quả tốt nhất mà chúng tôi có thể hy vọng nhưng tối nay họ đã nghe tin tức đau buồn liên quan đến các gia đình, nên tôi sẽ không bình luận gì thêm về những gì đã xảy ra," David Mearns chia sẻ.

    Sala là bản hợp đồng kỷ lục của Cardiff ở phiên chợ Đông 2019 khi anh gia nhập CLB từ Nantes với giá 15 triệu bảng.

    Tuy nhiên, khi đang trên đường trở lại đội bóng mới vào ngày 21/1 (trước đó anh về Pháp tạm biệt các đồng đội cũ) hoàn tất các thủ tục cuối cùng, máy bay chở chân sút 28 tuổi đã biến mất trên màn hình radar gần ngọn hải đăng Casquets, quần đảo Eo biển (Channel Islands). Khi gặp nạn, trên máy bay còn có phi công Dave Ibbotson.

    Sau đó, hôm 30/1, các điều tra viên đã phát hiện thấy những mảnh vỡ nghi của máy bay này ở vùng duyên hải Normady tại Pháp.

    Sau 3 ngày tìm kiếm máy bay cũng như tung tích của tiền đạo Emiliano Sala, lực lượng cứu hộ cho biết đã dừng việc tìm kiếm. Tuy nhiên, do nguyện vọng của gia đình và lời kêu gọi, quyên góp của nhiều cầu thủ nổi tiếng cũng như người hâm mộ, cuộc tìm kiếm lại được triển khai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-may-bay-cho-ngoi-sao-bong-da-emiliano-sala-a261974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan