+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đến trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nữ sinh viên Trường Cao Đẳng Bách Việt bỗng dưng mất tích bí ẩn, sau khi đến trường nhận giấy báo thực tập đã được tìm thấy.

    (ĐSPL) - Một nữ sinh viên Trường Cao Đẳng Bách Việt bỗng dưng mất tích bí ẩn, sau khi đến trường nhận giấy báo thực tập đã được tìm thấy.
    Như tin tức đã đưa từ trước, sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (22 tuổi, quê Phú Yên, là sinh viên khóa 6 của trường) đã mất tích từ ngày 19/3.
    Theo ông Nguyễn Chí Nhân - Trưởng phòng Công tác sinh viên Trường Cao đẳng Bách Việt, em My học khóa 2011 - 2014, đáng ra đã ra trường nhưng vẫn còn học một số môn nên vẫn đang học tập tại trường. Khoảng 8h sáng ngày 19/3, My có đến trường ở quận Gò Vấp nhận giấy thực tập và ra về ngay sau đó.
    Xem thêm video: Liên tiếp nhiều nữ sinh mất tích bí ẩn.

    Lúc đó không thấy nữ sinh này có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên, sau đó anh trai của My có tìm vì không liên lạc được với em này.
    Đến tối ngày 19/3, vẫn không tìm được My, phía nhà trường đã phối hợp gia đình em liên hệ với tất cả bạn bè cùng khóa tìm kiếm. Sáng hôm sau, nhà trường cũng vận động toàn trường thông tin tìm em Diễm My.
    Trong quá trình tìm thì gia đình em nhận được 2 cuộc gọi từ số máy của My nhưng khi bắt máy thì đầu bên kia tắt ngay.

    Nữ sinh Nguyễn Thị Diễm My. (Ảnh: Báo Dân trí).

    Chiều ngày 20/3, sau khi không có thông tin gì của My, phía nhà trường và gia đình đã báo với công an phường 6 (quận Gò Vấp) nơi Trường Cao đẳng Bách Việt đóng và công an phường 7 (quận Phú Nhuận) nơi My và anh trai ở trọ.
    Theo tin tức từ báo Pháp luật TP.HCM, sáng ngày 23/3, anh Nguyễn Bá Châu, anh trai của sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (sinh năm 1993, quê Phú Yên) cho biết đã tìm thấy Diễm My sau 4 ngày mất tích.
    Anh Bá Châu kể lại về quá trình tìm kiếm em gái, sau mấy ngày đăng thông tin tìm kiếm em gái, tối ngày 22/3, có một người lạ gọi điện báo là có nhìn thấy một người có các đặc điểm về quần áo, vòng tay, dáng người….giống như Diễm My trong ảnh tìm kiếm và đang ngồi bên đường gần vòng xoay Hàng Xanh. Ngay lập tức, gia đình đến nơi người này báo và nhận diện đúng là My.
    “Khi có người báo thông tin, dù không biết đúng hay sai nhưng gia mình mừng lắm vì chỉ cần có một đầu mối nhỏ là còn hi vọng. Khi đó, My đang ngồi gần quán nước, trong tình trạng ủ rũ, tinh thần hoảng loạn, thiếu bình tĩnh. Gia đình hỏi nhưng bé sợ và không nói được câu nào, không nhớ được tên đường hoặc làm sao đi đến đường đó. Mừng và rối quá nên mình chỉ kịp báo lại với công an quận là đã tìm thấy My và đón xe để đưa em về quê nghỉ ngơi và cho gia đình yên tâm. Mình cũng không kịp hỏi chuyện những người xung quanh để tìm hiểu xem vì sao My ngồi ở đó nữa. Từ tối qua tới giờ My không ăn uống được gì cả, không nói gì hết, chỉ sợ thôi. Vì thế, gia đình chưa cho bé nói chuyện với công an hay ai khác cả”, anh Châu xúc động kể.
    Về nguyên nhân vì sao My mất tích thì gia đình chờ tâm lý bé ổn định, bình tĩnh nhớ lại mọi chuyện rồi sẽ cho bé nói chuyện với công an.
    Phía công an sẽ tìm hiểu, điều tra và có kết luận chính xác để cung cấp cho báo chí và người dân để nâng cao cảnh giác.
    Đối với trường hợp của nữ sinh Lê Thị Hà Phương (sinh năm 1993, Sinh viên năm cuối trường ĐH Kinh Tế TP.HCM) mất tích khi đang trên đường đi thực tập từ KTX ĐH Kinh tế (43 -45 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5) đến Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương) nhưng đến nay đã hơn 10 ngày vẫn không thấy về.
    Hiện phía công an quận 5, nhà trường, gia đình và các tổ chức đoàn hội, bạn bè của Phương vẫn đang tích cực tìm kiếm tại tất cả các nơi ở Bình Dương cũng như TP.HCM nhưng hiện chưa có thông tin gì mới.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-nu-sinh-mat-tich-bi-an-sau-khi-den-truong-a88343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan