+Aa-
    Zalo

    Đã xác định được danh tính cô gái có hình xăm chết trong bao tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua quá trình điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai khẳng định cô gái có hình xăm chết trong bao tải ở xã Phước Bình, huyện Long Thành chính là chị Trần Thị Thanh Hoàng.

    Qua quá trình điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai khẳng định cô gái có hình xăm chết trong bao tải ở xã Phước Bình, huyện Long Thành chính là chị Trần Thị Thanh Hoàng.

    Liên quan đến vụ phát hiện thi thể khỏa thân trong bao tải, tin tức đăng tải trên báo Công an TP. HCM cho hay, đến 13h, chiều 8/2 Công an tỉnh Đồng Nai có thể nói xác nạn nhân được phát hiện bị giết bỏ trong bao tải ở xã Phước Bình, huyện Long Thành chính là chị Trần Thị Thanh Hoàn (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, trú tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM).

    Cũng trong trưa nay (8/2), chị gái của Hoàn đã đến làm việc với CQĐT và xác nhận nạn nhân chính là em ruột của mình. Trong đó, có tấm hình về hình xăm bông hồng trên vai giống với hình xăm trên thi thể nạn nhân được phát hiện trong bao tải.

    Từ đó, cơ quan điều tra đối xứng hình ảnh 2 chiếc răng giả, chiếc bông tai và một số chứng cứ khác và khẳng định nạn nhân chính là chị Trần Thị Thanh Hoàn. Người chị này còn cho hay, trước khi mất tích vào ngày mùng 5 Tết, Hoàn là nhân viên bán cà phê tại quán Lưu Luyến ở địa bàn xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

    Danh tính cô gái được xác định là Trần Thị Thanh Hoàng - Ảnh: báo Thanh niên

    Trao đổi với chủ quán cà phê Lưu Luyến và một số người bạn của chị Hoàn, được biết, trước tết chị Hoàng có tâm sự buồn chán về chuyện tiền bạc và bạn trai hay ghen tuông.

    Sau khi xác định được danh tính nạn nhân, trưa 8/2, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành tổ chức khám nghiệm, kiểm tra căn phòng trọ nơi chị Hoàn thuê ở tại xã Mỹ Xuân và phát hiện nhiều chi tiết quan trọng chưa thể tiết lộ.

    Tuy nhiên, đến thời điểm này cơ quan điều tra đã triệu tập 2 nghi can đều là bạn trai của chị Hoàn, trong đó có một người tên T.S. (quê ở Trà Vinh).

    Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, khoảng 16h40’ chiều 6/2, người đi đường phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ bãi cỏ bên đường (ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành) cạnh một ngôi nhà bỏ hoang. Khi đến gần xem người dân đã tá hỏa phát hiện một thi thể được bỏ trong bao tải. Vụ việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng địa phương.

    Điều tra ban đầu, cô gái cao khoảng 1m49, 25-35 tuổi, tóc nhuộm màu hạt dẻ và uốn cong; tai phải đeo bông tai màu trắng bạc, hình tròn; 2 răng hàm trên giả bằng sứ; phía sau vai phải xăm hình bông hoa hồng màu đỏ, lá xanh, nhụy màu đen.

    Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục điều tra, xác minh vụ án mạng.

    Điều 93. Tội giết người (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ sung năm 2009)

    1. Người nào giết người thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:

    a)  Giết nhiều người;

    b) Giết phụ nữ mà biết là có thai;

    c) Giết trẻ em;

    d) Giết người đang thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân;

    đ) Giết ông, bà, cha, mẹ, người nuôi dưỡng, thầy giáo, cô giáo của mình;

    e) Giết người mà liền trước đó hoặc ngay sau đó lại phạm một tội rất nghiêm trọng  hoặc tội đặc biệt nghiêm trọng;

    g)  Để thực hiện hoặc che giấu tội phạm khác;

    h)  Để lấy bộ phận cơ thể của nạn nhân;

    i)  Thực hiện tội phạm một cách man rợ;

    k)  Bằng cách lợi dụng nghề nghiệp;

    l) Bằng phương pháp có khả năng làm chết nhiều người;

    m) Thuê giết người hoặc giết  người thuê;

    n)  Có tính chất côn đồ;

    o)  Có tổ chức;

    p)  Tái phạm nguy hiểm;

    q) Vì động cơ đê hèn.

    2. Phạm tội không thuộc các trường hợp quy định tại khoản 1 Điều này, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

    3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm, phạt quản chế hoặc cấm cư trú từ một năm đến năm năm.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xac-dinh-duoc-danh-tinh-co-gai-co-hinh-xam-chet-trong-bao-tai-a180242.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan