+Aa-
    Zalo

    Đá xong với Brazil, Messi không biết đã giành được vé đến Qatar World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận hòa với Brazil, Messi và các đồng đội không hề biết rằng mình đã đủ điều kiện tham dự VCK World Cup 2022.

    Trận kinh điển Argentina và Brazil ở lượt trận thứ 14 vòng loại World Cup 2002 khu vực Nam Mỹ, đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi nhưng lại thừa bạo lực với 42 tình huống phạm lỗi và 7 thẻ vàng.

    Trong suốt 90 phút tại San Juan del Bicentenario, hai đội đã tạo ra vô số các cơ hội nguy hiểm nhưng không một lần làm tung lưới đối phương.

    Chỉ được kết quả hòa trên sân nhà, Argentina có 29 điểm, xếp thứ 2 và vẫn bị Brazil bỏ xa đến 6 điểm nhưng đã đủ để họ đã trở thành đội bóng thứ 2 của khu vực Nam Mỹ giành quyền đến Qatar tham dự vòng chung kết World Cup 2022.

    da xong voi brazil messi khong biet da gianh duoc ve den qatar world cup 2022 01
    Messi không biết mình đã đủ điều kiện đến thẳng World Cup 2022 sau trận hòa Brazil. Ảnh: AFA

    Tuy nhiên, sau khi trận đấu này kết thúc, Messi và các đồng đội thậm chí còn không biết đã giành vé đến Qatar World Cup 2022.

    Tôi đã đứng rất lâu trên sân sau khi hiệp 2 khép lại bởi không biết số phận của chúng tôi như thế nào”, Messi thừa nhận.

    Ngay cả HLV trưởng Lionel Scaloni cũng đã phải hỏi một nhân viên thuộc Ban tổ chức rằng liệu đội bóng của ông đã chính thức giành vé chưa.

    Tôi không nắm được điều gì. Tôi chỉ được biết sau một khoảng thời gian khá lâu. Tôi thực sự tự hào với những gì các học trò đã làm được”, chiến lược gia Scaloni phát biểu.

    Theo tờ SunSport, nguyên do là bởi kết quả không ngờ đến từ một loạt các trận đấu cùng bảng khác, khi Uruguay thảm bại 0-3 trước Bolivia, Colombia và Paraguay hòa 0-0, còn Ecuador đánh bại Chile 2-0.

    Đây sẽ là kỳ Wolrd Cup thứ 5 của Messi, trong khi đó kỳ phùng địch thủ của anh là Cristiano Ronaldo lại nguy cơ không có được vinh dự này, khi phải đá loạt trận play-off đầy may rủi với không ít đội bóng mạnh ở châu Âu.

    32 đội đủ điều kiện sẽ tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra từ ngày 21/11 năm sau và trận chung kết diễn ra vào ngày 18/12, đúng ngày Quốc khánh của nước chủ nhà Qatar.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xong-voi-brazil-messi-khong-biet-da-gianh-duoc-ve-den-qatar-world-cup-2022-a519561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan