+Aa-
    Zalo

    Đặc điểm nhận dạng của thi thể đang phân hủy trên sông Tô Lịch

    (ĐS&PL) - Thi thể được phát hiện trên sông Tô Lịch không có quần áo, đồ vật hay giấy tờ tùy thân. Nạn nhân bị mất một số chiếc răng.

    Ngày 31/10, Công an quận Đống Đa, Hà Nội, phát thông báo truy tìm tung tích của một thi thể được phát hiện trên địa bàn phường Láng Thượng.

    Theo cơ quan công an, ngày 7/10, Công an phường Láng Thượng nhận tin báo từ nhân viên Công ty thoát nước Hà Nội về việc phát hiện một tử thi đang trong quá trình phân hủy nặng tại sông Tô Lịch, đoạn đối diện số 1140 đường Láng.

    dac diem nhan dang cua thi the dang phan huy tren song to lich
    Sông Tô Lịch nơi xảy ra vụ việc.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Láng Thượng đã phong tỏa hiện trường, phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa và các phòng nghiệp vụ Công an Hà Nội điều tra, khám nghiệm.

    Cơ quan chức năng xác định thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, không thể nhận dạng danh tính và giới tính. Thi thể này không có quần áo, đồ vật hay giấy tờ tùy thân. Nạn nhân bị mất một số chiếc răng.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Đống Đa thông báo, ai biết hoặc có thông tin về tung tích nạn nhân, có những dấu hiệu nhận dạng như trên thì liên hệ Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Đống Đa (địa chỉ số 382 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội) để phối hợp giải quyết theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dac-diem-nhan-dang-cua-thi-the-dang-phan-huy-tren-song-to-lich-a555928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan