+Aa-
    Zalo

    Đặc nhiệm Anh dùng dao hạ ba phiến quân IS do súng hết đạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một binh sĩ thuộc SAS đã dùng dao đánh gục 3 phiến quân của IS trong một cuộc phục kích của tổ chức khủng bố này tại Iraq.

    (ĐSPL) – Một binh sĩ thuộc L(SAS) đã dùng dao đánh gục 3 phiến quân của Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong một cuộc phục kích của tổ chức khủng bố này tại Iraq.

    Hai đặc nhiệm SAS. - Ảnh minh họa: PA.

    Theo Vnexpress, vụ việc xảy ra khi binh sĩ Iraq mở đợt phản công lớn nhằm vào Fallujah, một thành trì của IS. SAS tham gia với vai trò cố vấn quân sự và dẫn đầu một nhóm nhỏ đặc nhiệm Iraq.

    Trong một đợt tấn công, một trung sĩ đặc nhiệm SAS 27 tuổi cùng nhóm binh sĩ Iraq tiến vào một nhà máy để tìm diệt xạ thủ IS nhưng lại bị các phiến quân phục kích. Vài binh sĩ Iraq thiệt mạng, 4 người bị thương nặng.

    Trung sĩ vừa bắn trả vừa đưa người bị thương đến nơi an toàn trước khi vòng vây thắt chặt. Khi trung sĩ hết đạn, nhóm phiến quân quyết định sẽ bắt sống anh. Trung sĩ chuyển sang dùng dao quắm kukri và hạ gục ba phiến quân IS.

    Theo Dân Trí, tờ Daily Star dẫn nguồn tin từ đội đặc nhiệm SAS cho biết: “Ngay sau khi hết đạn, các phiến quân IS lao tới bắt anh ấy. Khi chúng ập tới, anh ấy đã rút dao quắm kurki ra và bắt đầu phản công. Anh ấy đã hạ gục tên đầu tiên, cứa cổ tên thứ hai và đâm chí mạng tên thứ ba. Sau đó, anh ấy còn đâm bị thương 3 tên khác. Nhóm phiến quân IS hoảng sợ chạy tán loạn, nhờ đó anh ấy đã đưa được binh sĩ bị thương về nơi an toàn”.

    “Anh ấy nghĩ rằng có thể mình sẽ hi sinh nhưng anh ấy quyết tâm phải tiêu diệt nhiều kẻ địch nhất có thể”, nguồn tin cho biết thêm.

    Cũng theo nguồn tin, khi binh sĩ đặc nhiệm SAS trở về nơi an toàn, mọi người nghĩ rằng anh bị thương nặng bởi vì khắp người binh sĩ này là máu. Tuy nhiên người lính đặc nhiệm dũng cảm giải thích rằng đó không phải là máu của anh. Binh sĩ SAS sau đó lau sạch dao, lấy thêm đạn và tiếp tục dẫn đầu một nhóm đặc nhiệm Iraq đi chiến đấu ở một nơi khác.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]VsEIbExdlU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dac-nhiem-anh-dung-dao-ha-ba-phien-quan-is-do-sung-het-dan-a138150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan