+Aa-
    Zalo

    Đại diện cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng bênh vực danh ca Ngọc Sơn khi anh bị tố "làm màu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông qua lời khẳng định từ hai phía, có thể thấy Ngọc Sơn và ekip Phi Nhung có mỗi quan hệ tốt đẹp từ trước đến nay.

    Ngày 15/11 vừa qua, trong lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn đã ngỏ lời hỗ trợ 500 triệu đồng cho các con nuôi của Phi Nhung. Tuy nhiên, đại diện của các bé khi đó là sư cô Thích Nữ Minh Viên đã từ chối nhận số tiền này. Câu chuyện này lại đột nhiên trở thành ồn ào gây tranh cãi khi có người cho rằng nam danh ca đang “làm màu”, số khác đưa ra ý kiến ekip Phi Nhung "gài bẫy" anh để cố tình gây bẽ mặt.

    Trợ lý giọng ca Bông điên điển bày tỏ: "Đứng ở góc độ cá nhân và với cách nhìn của người trong cuộc, mình xin trải lòng về sự việc của anh Ba Ngọc Sơn như sau, mong cả nhà hãy suy xét thật kỹ, đừng mang sự việc đi quá xa hoặc làm những người đã mệt mỏi như chúng tôi lại càng khổ tâm thêm.

    Anh Ba rất nhiệt tình và thương quý đàn em nên đã đến viếng, động viên, an ủi gia đình đó là một điều hết sức trân quý. Anh Ba đã trao đổi việc gửi tài trợ, tặng quà nhưng thật sự chúng tôi hoàn toàn không dám ý kiến, mà phải để người quyết định cuối cùng là người đang giữ trọng trách thay thế và song hành cùng Phi Nhung để chăm lo các bé là sư cô".

    dai dien co ca si phi nhung len tieng benh vuc danh ca ngoc son khi anh bi to lam mau2
    Ngọc Sơn trong lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung.

    Người này nói thêm: "Đừng trách anh Ba "làm màu" mà tội nghiệp, cũng đừng trách chúng tôi gài bẫy thì lại càng thêm oan. Oan thì cũng đã nhiều rồi, giờ cũng chả sao, nhưng tôi rất ngại vì mình mà phải liên luỵ đến những người thân khác như anh Ba. Dù sao anh cũng là đàn anh trong nghề, là bác Ba của các cháu nhỏ, nên chúng tôi không muốn có bất cứ một điều bất hoà không vui nào xảy ra.

    Anh Ba đưa tin nhắn lên cũng nói rất rõ, không muốn ai phải hiểu lầm ai và sẽ chặn những bình luận có ý chia rẽ nên lại càng khiến tôi phải làm một điều gì đó để không phiền đến anh Ba".

    dai dien co ca si phi nhung len tieng benh vuc danh ca ngoc son khi anh bi to lam mau1
     Dòng trạng thái của trợ lý cố ca sĩ Phi Nhung.

    Hiện tại, bài đăng của quản lý Phi Nhung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trước đó ít ngày, danh ca Ngọc Sơn cũng đã có phản hồi về lùm xùm nói trên. Nam danh ca đăng tải duy nhất ảnh chụp màn hình tiết lộ cuộc nói chuyện giữa mình với quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung là Diễm Phạm về chuyện tặng 500 triệu.

    dai dien co ca si phi nhung len tieng benh vuc danh ca ngoc son khi anh bi to lam mau3
    Phi Nhung - Ngọc Sơn.

    Trước tấm lòng tốt này, quản lí của cố ca sĩ phản hồi rằng:"Em tâm sự 1 lần với anh Ba nha. Thực sự gia đình vẫn lo được cho các cháu, anh Ba yên tâm. Anh Ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, anh Ba tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại anh Ba sẽ rõ và thương tụi em hơn".

    Thông qua lời khẳng định từ hai phía, có thể thấy Ngọc Sơn và ekip Phi Nhung có mỗi quan hệ tốt đẹp từ trước đến nay. Sau những ồn ào không đáng có, hai bên vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-co-ca-si-phi-nhung-benh-danh-ca-ngoc-son-vi-bi-to-lam-mau-a519598.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan