+Aa-
    Zalo

    Đại diện công ty bảo hiểm nhân thọ MVI Life xin lỗi diễn viên Ngọc Lan

    (ĐS&PL) - Giữa những lùm xùm liên quan đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây, ngày 20/4, diễn viên Ngọc Lan đã có buổi gặp mặt công ty bảo hiểm nhân thọ.

    Theo Vietnamnet, trong buổi gặp, đại diện công ty bảo hiểm nhân thọ cho biết "thấu hiểu vì sao khách hàng Ngọc Lan đưa sự việc lên mạng xã hội". 

    Phía công ty luôn lắng nghe thắc mắc, giải thích về quyền lợi của khách hàng. Theo người đại diện công ty, những góp ý của diễn viên là cơ sở để công ty cải thiện chất lượng dịch vụ.

    Tại đây, đại diện công ty xin lỗi khách hàng Ngọc Lan vì "không cung cấp dịch vụ hoàn hảo như mong đợi". Cô nhận lời xin lỗi này, tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình và con trai.

    Theo Ngọc Lan, mục đích lớn nhất khi cô livestream là muốn chia sẻ mọi người nên trân quý đồng tiền của mình và phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đặt bút ký một hợp đồng nào, nên có luật sư tư vấn cho hợp đồng bảo hiểm.

    dai dien cong ty bao hiem nhan tho xin loi dien vien ngoc lan
    Ngọc Lan và đại diện công ty bảo hiểm trong buổi gặp gỡ truyền thông sáng ngày 20/4 - Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.

    Kể từ khi ly hôn và làm mẹ đơn thân, Ngọc Lan mua bảo hiểm để đảm bảo rằng con trai Louis sẽ nhận được hỗ trợ tài chính cần thiết trong tình huống chị gặp chuyện không may.

    Khi ký hợp đồng, bản thân cô không được tư vấn rõ ràng và chưa nắm rõ những điều khoản trong đó. Vì vậy khi biết hợp đồng của mình có thời hạn đến 74 năm, hợp đồng của con trai đến 42 năm, cô hoang mang nên phát trực tiếp (livestream) chia sẻ cảm xúc.

    dai dien cong ty bao hiem nhan tho xin loi dien vien ngoc lan2
    Ngọc Lan trong buổi làm việc với đại diện bên bảo hiểm - Nguồn: Vietnamnet.

    Cũng tại đây, khi được hỏi việc bản thân phải nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận, Ngọc Lan thẳng thắn: "Đến tháng 4/2023, tôi tròn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi ý thức được dư luận luôn có 2 chiều, đó là điều đương nhiên. Tôi khá buồn khi có những trang mạng không chính thống giật tít, cắt ghép gây hiểu lầm, đẩy xung đột lên cao trào. Tôi bị chỉ trích, làm nhục, tấn công trên mạng xã hội, tệ hơn là người thân cũng bị ảnh hưởng. Tôi còn bị đe dọa bởi những người bán bảo hiểm. Tôi cũng không trách vì đó là cảm xúc của các bạn, các bạn không xem hết livestream mà chỉ đọc những bài báo giật tít câu view. Cũng có một số người quay lại xin lỗi tôi. Tôi cũng cảm ơn những bạn làm bảo hiểm gửi mail mong muốn giải đáp giúp tôi những vấn đề về bảo hiểm".

    Trước đây, vào ngày 7/4, Ngọc Lan bất ngờ livestream khóc nức nở và chia sẻ về những khúc mắc trong hợp đồng bảo hiểm của mình. Sự việc này khiến công chúng không khỏi xôn xao. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra và tạo thành vấn đề được bàn tán suốt thời gian qua.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-cong-ty-bao-hiem-nhan-tho-mvi-life-xin-loi-dien-vien-ngoc-lan-a572944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan