+Aa-
    Zalo

    Đại diện nhà mạng VinaPhone nói gì việc nhiều thuê bao gặp sự cố khi liên lạc?

    (ĐS&PL) - Đại diện nhà mạng VinaPhone xác nhận xảy ra hiện tượng gián đoạn dịch vụ đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. Nhà mạng đã triển khai các biện pháp xử lý sự cố.

    Khoảng 16h ngày 3/2, nhiều người dùng của nhà mạng VinaPhone liên tục gặp phải tình trạng điện thoại bị mất sóng, không có tín hiệu.

    Thiết bị của họ liên tục báo "Không có dịch vụ", kèm theo đó là tình trạng mất sóng hoàn toàn. Vì vậy, nhiều người không thể thực hiện bất cứ cuộc gọi, tin nhắn hay dữ liệu di động.

    "Điện thoại của tôi mất sóng, không thể liên lạc hoặc truy cập internet", VTC News dẫn lời anh Nguyễn Mạnh (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho hay.

    Tương tự, anh Huy Hoàng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, ban đầu anh tưởng hỏng SIM nên tháo ra, lắp lại mất một lúc. Sau đó, anh Hoàng lên mạng xã hội và nghe mọi người chia sẻ về tình trạng tương tự.

    "Tôi thường xuyên truy cập mạng Internet bằng 3G, tuy nhiên chiều nay vào khoảng từ 16h đến tầm 17h30 hơn cột sóng của tôi chỉ hiển thị dấu ba chấm vào không truy cập được", anh Nguyễn Hiếu (ngụ quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật.

    dai dien nha mang vinaphone noi gi viec nhieu thue bao gap su co khi lien lac dspl 1
    Mạng VinaPhone mất sóng ở nhiều khu vực vào chiều 3/2. Ảnh minh họa: Tri Thức Trực Tuyến

    Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến, nhiều người dùng ở Hải Phòng, Ninh Bình cũng phản ánh tương tự trên các diễn dàn mạng. Có người cho biết điện thoại của mình vẫn hiện cột sóng nhưng không thể gọi điện hay nhắn tin.

    Nhiều người dùng sử dụng kết nối Wi-Fi của VNPT và mạng Wintel, sử dụng chung hạ tầng mạng lưới với VinaPhone cũng báo tình trạng tương tự.

    Ngoài ra, một số người dùng mạng WinTel (sử dụng chung hạ tầng của VNPT) cũng cho biết mình bị mất sóng vào chiều nay.

    Liên quan đến sự việc, xác nhận với báo chí, đại diện nhà mạng VinaPhone cho hay, vào 16h chiều nay (3/2) xảy ra hiện tượng gián đoạn dịch vụ đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. Nhà mạng này đã triển khai các biện pháp xử lý sự cố.

    Theo ghi nhận của PV báo Tiền Phong, vào khoảng 17h20 phút chiều nay, dịch vụ thoại, data của thuê bao VinaPhone được khôi phục.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-nha-mang-vinaphone-noi-gi-viec-nhieu-thue-bao-gap-su-co-khi-lien-lac-a564949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan