+Aa-
    Zalo

    Đại gia bất động sản nghỉ dưỡng tung "chiêu độc" hút khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lễ mở bán chính thức Movenpick Cam Ranh Resort chiều 16/7 vừa qua thu hút sự tham gia của hơn 500 nhà đầu tư đã cho thấy sức nóng của bất động sản nghỉ dưỡng...

    Một đại gia bất động sản nghỉ dưỡng ven biển siêu sang đã dùng tới 65,8 cây vàng để "dụ" khách hàng. Nhờ tung "chiêu độc", số căn biệt thự được bán ra tính từ cuối tháng 5/2016 đến thời điểm này là 45 căn, số căn hộ nghỉ dưỡng là 82 căn.

    Theo các chuyên gia, với những người không muốn mạo hiểm, kênh tiết kiệm vẫn là kênh an toàn nhưng lãi suất huy động VND hiện tại đang ở mức thấp 5,8-6\%/năm. Còn với những nhà đầu tư thích kinh doanh thì cần cân nhắc khi muốn đầu tư vào vàng bởi vàng đã liên tục giảm trong năm qua. Tương tự, đầu tư ngoại tệ thì cũng sẽ khó hơn khi lãi suất tiền gửi USD về 0\%, và dự kiến tỉ giá định hướng của Ngân hàng Nhà nước sẽ thay đổi linh hoạt hàng ngày, theo diễn biến thực tế của thị trường trong năm 2016.

    Trong khi đó, thị trường bất động sản được kỳ vọng nhiều hơn bởi số lượng giao dịch bất động sản trong năm 2015 cũng đã tăng gấp 3 lần so với năm 2013. Nếu mua nhà đất vàng trung tâm Hà Nội, khả năng sinh lời từ việc cho thuê chỉ từ 6-6,5\%, vì giá nhà ở trung tâm rất cao nhưng giá thuê rất cạnh tranh và có xu hướng giảm. Trong khi đó, bất động sản nghỉ dưỡng được các chủ đầu tư cam kết sinh lời từ 9-10\% nên đang trở thành kênh đầu tư hiệu quả cao, có khả năng thu hồi vốn nhanh, mang lại lợi nhuận ngay lập tức và là bất động sản có giá trị lâu dài đến thế hệ sau.

    Thông tin trên báo Xây dựng, theo chuyên gia bất động sản Nguyễn Văn Đính, “sự gia tăng lượng khách du lịch nội địa và quốc tế ngày càng cao kéo theo thị trường nghỉ dưỡng phát triển mạnh và bất động sản nghỉ dưỡng xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy, đây được coi là thời điểm “vàng” để đầu tư vào bất động sản nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng. Nhưng cần cân nhắc lựa chọn các bất động sản nghỉ dưỡng có đầy đủ các tiêu chí quan trọng như vị trí địa lý của dự án, chủ đầu tư danh tiếng, nhà quản lý quốc tế uy tín, thiết kế độc đáo, chính sách bán hàng ưu đãi, phương thức quản lý linh hoạt”.

    Giới chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản ven biển đang trong giai đoạn hình thành phát triển mạnh mẽ. Và với mức giá chỉ đang ở giai đoạn đầu của chu kỳ tăng, đầu tư vào lĩnh vực này được coi là thức thời và đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Cùng với đó, trong bối cảnh kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, lượng khách du lịch nội địa và khách quốc tế đến Việt Nam tăng nhanh trong những năm gần đây cũng góp phần kéo theo nguồn cầu khách sạn, khu nghỉ dưỡng gia tăng đột biến, thúc đẩy đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng.

    Mövenpick Villas là cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời cao bởi chủ đầu tư cam kết chia sẻ 85\% lợi nhuận cho thuê và không dưới 10\%/năm trong 10 năm.

    Điểm đáng lưu ý, ngoài hình thức cam kết sinh lời, sản phẩm đa dạng, linh hoạt về chính sách thanh toán, thời gian qua, chủ đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang kéo khách hàng trở lại bằng nhiều chính sách bán hàng sáng tạo. Các dự án được phát triển với nhiều cấp độ từ trung đến cao cấp và chủ đầu tư cũng tung ra nhiều "chiêu" hút khách như tặng điện thoại, iPad, tặng gói du lịch nghỉ dưỡng hay ti vi, xe máy...

    Một ví dụ điển hình có thể kể đến như tại dự án Movempick Cam Ranh Resort - một dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển siêu sang, kể từ lễ ra mắt dự án hồi cuối tháng 5/2016 đến thời điểm mở bán chính thức, chủ đầu tư đã dùng tới 65,8 cây vàng để "dụ" khách hàng mua biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng. Nhờ tung "chiêu độc", số căn biệt thự được bán ra tính đến thời điểm này là 45 căn, số căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel là 82 căn.

    Lễ mở bán chính thức Movenpick Cam Ranh Resort chiều 16/7 vừa qua thu hút sự tham gia của hơn 500 nhà đầu tư đã cho thấy sức nóng của bất động sản nghỉ dưỡng số 1 trên thị trường. 

    Movenpick Cam Ranh Resort nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư bởi sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt có 1 không 2. Movenpick Cam Ranh Resort và Radison Blu Cam Ranh là hai dự án nghỉ dưỡng 5 sao với diện tích 33ha tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa được đầu tư bởi chủ đầu tư Eurowindow Holding.

    Trong đó, Movenpick Cam Ranh Resort bao gồm 121 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và khu Condotel với 132 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí bao gồm làng Thụy Sỹ, sân tập golf, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em.

    Chủ đầu tư dành một phần dự án gồm các căn biệt thự Movenpick Villa và Movenpick Condotel cho các nhà đầu tư thứ cấp. Với vị trí đắc địa tại Bãi Dài, Cam Ranh - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, khu nghỉ dưỡng Movenpick hoàn toàn thích hợp để khai thác du lịch suốt 4 mùa trong năm. Vị trí thuận lợi của Movenpick giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển, chỉ mất 5 phút để đến sân bay quốc tế Cam Ranh và 25 phút để đến trung tâm thành phố Nha Trang.

    Buổi lễ mở bán chính thức Movenpick Cam Ranh Resort ngày 16-07 thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

    Movenpick Cam Ranh Resort được thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên, là tuyệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế số 1 trên thị trường. Thiết kế độc đáo của khu nghỉ dưỡng 100\% hướng biển và nhìn thấy biển giúp nâng cao uy tín và giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng. Những căn biệt thự Movenpick Villas nằm sát dọc bờ biển sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo chưa từng có, giúp du khách hòa mình cùng sự êm đềm, lãng mạn của biển khơi.

    Mövenpick Villa và Movenpick Condotel là hai sản phẩm nghỉ dưỡng được mang thương hiệu quốc tế của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ). Điều này đảm bảo cho chất lượng các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu, xây dựng đến quản lý, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

    Mạng lưới hội viên thân thiết của tập đoàn Movenpick tại hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên thế giới sẽ tạo cơ hội lấp đầy khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort, đảm bảo giá khai thác cho thuê và giá trị chuyển nhượng bất động sản luôn ở mức cao. So với các dự án khác trên thị trường, Movenpick Cam Ranh Resort cho phép nghỉ dưỡng trong thời gian dài nhất với mức lợi nhuận cao nhất lên đến 10\%/năm.

    Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cao hơn cho nguồn vốn đầu tư, khách hàng có thể lựa chọn bảo lãnh của ngân hàng VPBank với mức lợi nhuận tối thiểu 9\%/năm. Đầu tư Movenpick còn được vay ưu đãi lên đến 70\% giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng, tạo điều kiện cho khách hàng yên tâm về nguồn vốn đầu tư. 

    Ngay tại buổi lễ mở bán nhiều khách hàng đã quyết định xuống tiền đặt mua Movenpick Villas và Condotels.

    Bên cạnh những đặc điểm ưu việt nổi trội, Movenpick Cam Ranh Resort còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng khiến bất động sản nghỉ dưỡng này càng sôi động nhân dịp mở bán. Khách hàng đầu tư Mövenpick Villa sẽ được ưu đãi chiết khấu 5\% giá trước VAT, được tặng ngay 1 cây vàng SJC 9999, có cơ hội trúng Mövenpick Condotel trị giá 2,7 tỷ đồng, được trải nghiệm kỳ nghỉ 7 ngày cho 2 người tại biệt thự Mövenpick Karon Beach Phuket trị giá 150 triệu đồng, được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại Mövenpick Cam Ranh Resort (có thể trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam).

    Ông Hoàng Văn Ba ở đường Trần Hưng Đạo, TP. Hồ Chí Minh cho rằng, đây là một chính sách ưu đãi hướng đến quyền lợi khách hàng. Ông Ba đã tìm hiểu thông tin về dự án Movenpick qua internet với mong muốn đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng vừa là nơi an hưởng tuổi già, vừa là tài sản để lại cho con cháu sau này. Tham gia lễ mở bán Movenpick, được đối thoại với đại diện chủ đầu tư, đơn vị quản lý, đại diện ngân hàng VPBank cam kết bảo lãnh với mức 9\%/năm đã tạo niềm tin để ông nhanh chóng đi đến quyết định đặt mua căn biệt thự Movenpick Villa.

    Chị Ngô Mỹ Vân - một khách hàng đến từ Nha Trang cho biết: "Tôi nghe thông tin về dự án Movenpick Cam Ranh Resort qua bạn bè nhưng đến tham dự Lễ mở bán chính thức dự án này, tôi nhận thấy đây là một dự án rất tuyệt vời và đã quyết định đặt mua biệt thự Movenpick Villa. Chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư cũng góp phần thúc đẩy tôi nhanh chóng đi đến quyết định này bởi lẽ tôi không chỉ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel trị giá 2,7 tỷ đồng, được tặng kỳ nghỉ trọn gói tại Phuket Thái Lan, được giảm 5\% giá bán mà còn được nhận ngay 1 cây vàng SJC 9999. Đây thực sự là một chính sách quá tốt của chủ đầu tư dành cho các khách hàng và tôi không thể bỏ lỡ cơ hội này".

    Kể từ thời điểm ra mắt dự án Movenpick Cam Ranh Resort hồi cuối tháng 5/2016 đến nay, đã có 45 căn biệt thự Movenpick Villa và 82 căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel thuộc sở hữu của các nhà đầu tư thứ cấp. Có thể nói những con số trên rất đáng nể với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng chỉ vừa ra mắt cách đây hơn 1 tháng và vừa được mở bán chính thức vào chiều 16/7. Rất nhiều nhà đầu tư sáng suốt đang tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào dự án bất động sản nghỉ siêu sang này.

    Tuyết Mai

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-bat-dong-san-nghi-duong-tung-chieu-doc-hut-khach-a140102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan