+Aa-
    Zalo

    Đại gia chủ quán cafe nổi tiếng Đà Nẵng bị tố hiếp dâm nhân viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từng gây xôn xao khi xây khu ẩm thực giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng "nhái" khu du lịch Đại Nam, đại gia H. lại khiến dư luận sửng sốt khi bị nhân viên nữ "tố" hiếp dâm.

    (ĐSPL) - Từng gây xôn xao khi xây khu ẩm thực giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng "nhái" khu du lịch Đại Nam, đại gia H. lại khiến dư luận sửng sốt khi bị nhân viên nữ "tố" hiếp dâm.

    “Đại gia” H. “máy nổ”, nổi tiếng là một kẻ lắm tiền, nhiều của và thích chơi ngông! Chính vị “đại gia” này từng gây bão dư luận Đà Nẵng, khi bỏ ra hàng trăm tỉ đồng để xây dựng K.G.X., một khu văn hóa ẩm thực mang dáng dấp Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (tỉnh Bình Dương), ngay giữa trung tâm TP. Đà Nẵng.

    Tuy danh tiếng nổi như cồn, nhưng về đời tư của vị “đại gia” khá kín tiếng. Vì thế, thông tin H. “máy nổ” bị chính nhân viên của mình “tố” hiếp dâm, thực sự khiến người dân Đà thành xôn xao bàn tán.

    Cuộc “viếng thăm” ác mộng

    Sáng 7/11, báo Đời sống và Pháp luật nhận được đơn cầu cứu của chị N.M.Y.N. (21 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) về việc, chị bị ông L.B.H., chủ quán cà phê K.G.X. (quận Thanh Khê) thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Theo như đơn thư của chị N. trình bày, khoảng 9h tối 1/11, chị N. được “sếp” của mình là ông H. nhã ý mời đi ăn tối. Đi một mình không an tâm, chị N. rủ thêm một người bạn gái đi cùng. Sau bữa tối, ông H. lái xe chở chị N. và T. (người bạn của chị N.) về một khách sạn trên đường Trần Phú (quận Hải Châu).

    (bgiay)“Đại gia” - chủ quán cà phê nổi tiếng Đà thành bị “tố” hiế

    Nạn nhân N. trình bày với báo chí.

    Tại đây, chị T. xuống xe trở về phòng, còn ông H. chở chị N. về nhà. Tuy nhiên, thay vì ngược ra đường Điện Biên Phủ để đưa chị N. về nhà, ông H. lại chở chị N. lòng vòng ra hướng biển, rồi chạy dọc theo đường Trường Sa.

    Khi ngang qua khu nghỉ dưỡng Ocean Villa, chị N. hỏi đi đâu thì ông H. trả lời: “Về thăm nhà anh”. Chiều lòng “sếp”, chị N. đồng ý về thăm nhà, với điều kiện chỉ ghé qua một lát rồi ông H. phải chở chị N. về nhà.

    Một lúc sau, xe lách vào một con đường nhỏ, tối như hũ nút, rồi dừng lại trước một khu nhà sang trọng. Lúc này nhờ ánh đèn pha ô tô, chị mới nhận ra là ông H. đưa mình về khu biệt thự T.D. (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn).

    Chị N. nói trong nước mắt: “Khi vào nhà, ông H. có rót rượu mời tôi, nhưng tôi nói lý do không được khỏe nên từ chối. Tôi và ông H. ngồi đối diện nhau ở phòng khách và nói chuyện bình thường.

    Sau đó, ông H. mời tôi lên tham quan tầng trên. Vì không nghi ngờ nên tôi bỏ túi xách và điện thoại ở tầng dưới, theo bước ông H. lên tầng trên xem nhà. Đi quanh một vòng tầng trên xong, tôi định xuống cầu thang thì bất ngờ ông H. kéo lại, ôm chặt. Bị bất ngờ nhưng tôi vẫn cố hết sức giằng mạnh và né ra.

    Tuy nhiên, ông ta vẫn tiếp tục kéo tôi tới phía giường ngủ. Tôi đã cắn mạnh vào môi ông ta, cắn mạnh đến nỗi máu từ miệng ông ta chảy ra ướt áo”.

    Phải động viên một lúc, chị N. mới lấy lại được bình tĩnh kể tiếp: “Tưởng bị đau ông ta sẽ buông tôi ra, nhưng ông ta lại càng trở nên hung tợn, kéo tôi xuống giường và đè lên người.

    Tôi nói với ông ta là tôi không thở được. Tôi xin ông ta bình tĩnh. Tôi năn nỉ được về nhà kẻo mẹ la, nhưng ông ta vẫn không dừng lại... Tôi xin ông ta cho xuống nhà uống nước để có cơ hội trốn thoát, nhưng ông ta bảo để ông ta lấy cho.

    Thế nhưng, ông ta không những không lấy nước cho tôi mà còn tiếp tục cởi đồ như một kẻ bệnh hoạn. Tôi vô cùng hoảng sợ và kêu cứu thảm thiết nhưng ông ta bảo cứ kêu đi, kêu to nữa lên, không ai nghe thấy đâu, rồi tiếp tục gằn giọng đe dọa tôi”.

    “Tôi giả vờ nằm im, rồi lợi dụng lúc ông ta thả lỏng người, tôi vùng ra bỏ chạy. Nhưng chạy được mấy bước thì ông ta chụp được, kéo trở lại giường. Giằng co hơn 30 phút đến nỗi người tôi bầm tím, tay chân trầy xước, môi thì bầm giập, nhưng tôi không dám chống cự gì nữa vì sợ ông ta nổi cơn điên sẽ giết chết. Tôi chỉ biết cầu nguyện thôi vì đã quá bất lực và mệt mỏi... nên mong việc đó trôi qua thật nhanh và muốn thoát khỏi cái nơi địa ngục đó để về nhà...”, chị N. kể.

    (bgiay)“Đại gia” - chủ quán cà phê nổi tiếng Đà thành bị “tố” hiế

    Thương tích của nạn nhân.

    Chị N. tiếp tục cho hay: “Đến tầm 3h sáng, chờ cho ông ta ngủ say, tôi mới dám gạt tay ông ta ra khỏi người rồi vùng dậy, bỏ chạy thật nhanh. Tôi chỉ kịp mang cái áo khoác ngoài đã bị giật đứt nút áo, không dám mang giày. Bởi, tôi sợ ông ta tỉnh dậy sẽ bắt lại.

    Chạy ra đến ngoài cổng thì tôi gặp một bác bảo vệ và nhờ gọi taxi giùm. Thế nhưng, trên đường đi, tôi không dám về nhà vì sợ người của ông ta tìm tới. Nơi duy nhất tôi nghĩ đến là khách sạn mà một người bạn đang ở trên đường Trần Phú.

    Đến sáng hôm sau, bạn động viên mãi, tôi mới lấy lại được bình tĩnh để đến Công an quận Ngũ Hành Sơn trình báo sự việc, đồng thời giao nộp toàn bộ, áo quần có dính máu của ông H. cho Cơ quan điều tra”.

    “Nếu vì tiền thì tôi đã không báo công an”

    Trao đổi với PV, chị N. cho biết: “Sáng 2/11, tôi đến Công an quận Ngũ Hành Sơn trình báo, ông H. có gọi điện cho tôi. Các anh công an cũng đã ghi âm được toàn bộ cuộc gọi, với nội dung ông H. thú nhận là có quan hệ với tôi và có chuyện tôi chống cự nhưng ông ta không tha.

    Tiếp đó, khi ông ta hẹn gặp tôi ở khách sạn S.T. trên đường Trần Phú (quận Hải Châu), cơ quan CSĐT đã có mặt để bắt giữ ông ta. Nhưng lúc bị bắt, tôi thấy ông ta đã gọi điện cho mọi người. Tôi rất sợ vì ông ta từng nói không ai có thể đụng tới ông ta được. Tôi sợ ông ta sẽ không tha cho tôi...”.

    (bgiay)“Đại gia” - chủ quán cà phê nổi tiếng Đà thành bị “tố” hiế
    Đơn tố cáo của nạn nhân.

    “Tôi biết ông H. thực sự có rất nhiều tiền, điều đó thì ai cũng biết. ông ta không chỉ là chủ quán cà phê K.G.X., mà còn là “sếp” của một loạt các công ty, nhà hàng khác... Nhưng tôi không cần tiền! Đã có nhiều lần ông ta gạ gẫm, hứa hẹn mua xe hơi, nhưng tôi nói không cần. ông ta nói yêu nhưng tôi bảo là mình có người yêu rồi...

    Quả thực hoàn cảnh gia đình tôi rất khó khăn, cha mất sớm, mẹ phải nghỉ mất sức, từ nhỏ tôi đã phải tự bươn chải. Tôi vào làm ở nhà hàng S. do ông H. làm chủ cũng đã được gần một năm. Nhưng tôi tuyệt nhiên chẳng cần bất cứ một đồng tiền không chính đáng nào của ông ta cả. Nếu tôi cần tiền thì đã chọn cách im lặng để thỏa hiệp. Nhưng ông ta đã làm mọi cách để cưỡng hiếp, mặc dù tôi đã cố van xin, nài nỉ...”.

    “Tôi biết ông H. có quan hệ rộng, tôi thì thân cô thế cô. Bây giờ, tôi cũng không biết làm thế nào nữa... Tôi chỉ biết nói hết sự thật để nhờ báo chí can thiệp, đòi lại công bằng cho tôi và gia đình.

    Tôi xin thề mọi điều tôi nói đều là sự thật, nếu có dối trá tôi xin đem tính mạng của mình ra bảo đảm... Vì thế tôi chỉ muốn cơ quan công an, các cơ quan pháp luật xử lý thật sự nghiêm minh vụ việc này. Tôi tin rằng trên đời vẫn còn có công lý”, chị N. nói trong nước mắt.

    Đã tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân

    Sáng 8/11, trao đổi với PV, ông Phạm Duy Tùng, Trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của nạn nhân N.M.Y.N.. Hiện, cơ quan CSĐT đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-chu-quan-cafe-noi-tieng-da-nang-bi-to-hiep-dam-nhan-vien-a68400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan