+Aa-
    Zalo

    “Đại gia” Cường Đô la, người đàn ông trách nhiệm và sòng phẳng chốn tình trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận được nhiều sự quan tâm nhờ cái tên “đại gia” gắn với tên nhiều mỹ nhân trong showbiz nhưng Cường Đô la vẫn rất sòng phẳng, chưa bao giờ mang tiếng xấu với người cũ.

    Nhận được nhiều sự quan tâm nhờ cái tên “đại gia” gắn với tên nhiều mỹ nhân trong showbiz nhưng Cường Đô la vẫn rất sòng phẳng, chưa bao giờ mang tiếng xấu với người cũ.

    Cường Đô la có lẽ là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Ngoài việc được biết đến với cương vị là doanh nhân, “dân chơi ngoại hạng” với nhiều siêu xe thì Cường Đô la còn nổi tiếng khi tên tuổi gắn với nhiều mỹ nhân có tiếng tron showbiz Việt.

    “Đại gia phố núi” từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp tên tuổi như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi… nhưng điều khiến người ta khâm phục là trong tất cả các mối quan hệ tình cảm ấy, Cường Đô la luôn là người luôn sòng phẳng, chưa bao giờ phải mang tiếng xấu vì tình cũ.

    Có thể những chuyện tình “kiều nữ - đại gia” của Cường Đô la và “người tình” đi cùng mình không tránh khỏi những ồn ào thị phi xung quanh nhưng anh chưa bao giờ phải mang tiếng xấu.

    Đứng trước những scandal liên quan đến bản thân, Cường Đô la thường rất kiệm lời, luôn chọn cách bình thường hóa mọi chuyện và gần như chưa bao giờ lên tiếng.

    Có lẽ chính vì vậy mà sau những cuộc tình với các người đẹp dù có con với nhau, hay “đứt gánh” giữa đường, Cường Đô la vẫn luôn nhận được những lời khen là người đàn ông bản lĩnh, trách nhiệm từ người cũ.

    Cường Đô la từng có mối tình với người đẹp Tăng Thanh Hà

    Trước đó, chia sẻ với báo chí, “người tình cũ” Tăng Thanh Hà từng thổ lộ cô xiêu lòng bởi tính cách mạnh mẽ và ý chí của Cường Đô la. "Cường chưa bao giờ làm điều gì khiến tôi phải phiền lòng, mà trái lại, luôn quan tâm, lo lắng cho tôi. Nhớ lúc đi đóng phim ở Bến Tre, Long Xuyên, liên tục suốt mấy tháng trời, thứ 7 nào, anh cũng chạy xe xuống thăm tôi dù cách xa mấy trăm cây số", Tăng Thanh Hà nói.

    Sau này, khi hai người chia tay nhau, Tăng Thanh Hà vẫn khẳng định trong mắt cô, Cường Đô la là một người tốt và không có gì để chê trách.

    Một điều đáng nói nữa khi nhắc đến Cường Đô la có lẽ là tính cách thẳng thắn trong chuyện tình cảm. Đối với “đại gia phố núi” khi đã kết thúc hẳn với người này anh mới tiến đến người khác.

    Đấy chính là lý do vì sao sau khi chia tay Tăng Thanh Hà, anh mới bắt đầu mối quan hệ mới với Hồ Ngọc Hà. Mối quan hệ này của Cường Đô la đứng trước rất nhiều lời rèm pha, phán xét của dư luận.

    Thậm chí, chính mẹ của Cường cũng kịch liệt phản đối và cấm đoán con trai và Hồ Ngọc Hà. Bà Nguyễn Thị Như Loan, mẹ Cường Đô la từng tuyên bố chỉ thừa nhận cháu nội chứ không chấp nhận Hồ Ngọc Hà là thành viên của gia đình Quốc Cường Gia Lai.

    Dù đã chia tay nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ bạn bè

    Thế nhưng, đứng trước những sóng gió, Cường Đô la vẫn chăm sóc “vợ con” hết sức chu đáo. Hình ảnh anh túc trực hàng giờ để chờ đón thành viên mới trong gia đình khiến cho nhiều người thay đổi cái nhìn về "công tử phố núi".

    Sau khi bé Subeo ra đời, hình ảnh Cường Đô la trong mắt công chúng dần dần được thay đổi, từ một công tử ăn chơi đến hình ảnh một trụ cột trong gia đình, chăm sóc lo toan cho con cái và gia đình.

    Sau 8 năm gắn bó, mối tình của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà tan vỡ trước sự hối tiếc của nhiều người. Dù đã chia tai nhưng anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí họ sẵn sàng ăn cơm cùng nhau, đi chơi cùng nhau vì cậu con trai Subeo.

    Hạ Vi cũng là "tình cũ" của "đại gia phố núi"

    Cuộc tình với người đẹp Hạ Vi cũng tốn không ít giấy mực của báo giới, nhưng khi đã không còn yêu thì cả hai đều công khai tuyên bố chia tay vì “không tìm được tiếng nói chung trong tình yêu”.

    Cường Đô la vừa công khai tình cảm cùng tình mới Đàm Thu Trang

    Đến nay, khi có tình mới là người đẹp Lạng Sơn - Đàm Thu Trang, Cường Đô La mạnh dạn công khai cùng thay đổi trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân như một lần chính thức công khai chuyện tình cảm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-cuong-do-la-nguoi-dan-ong-trach-nhiem-va-song-phang-chon-tinh-truong-a203281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan