+Aa-
    Zalo

    Đại gia Hà Tĩnh bất ngờ tiết lộ sau khi mua 2 chậu lan 3,5 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao thông tin một nhóm đại gia ở Hà Tĩnh ra Hải Phòng đẻ mua 2 chậu lan có giá 3,5 tỷ đồng.

    Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao thông tin một nhóm đại gia ở Hà Tĩnh ra Hải Phòng đẻ mua 2 chậu lan có giá 3,5 tỷ đồng.

    [presscloud]9830[/presscloud]

    Đoạn clip mua bán hai chậu lan được đưa lên mạng xã hội khiến không ít người tò mò về giống lan có giá trị và người bỏ ra tiền tỷ để sở hữu. Đứng ra giao tiền mua 2 chậu lan trên là một người đàn ông tên Hùng, công tác tại một đơn vị nhà nước ở Hà Tĩnh. Anh Hùng cho biết, hai chậu lan có tên là Hồng Gia Lai và Hồng Liên Anh.

    Theo vietnamnet, chủ nhân mua 2 chậu lan trên có giá 3,5 tỷ đồng là một nhóm đến từ Hà Tĩnh và Thái Bình, những người này góp tiền với niềm đam mê, đồng thời mong muốn nhân giống số lan kể trên.

    Hai chậu lan có tên Hồng Gia Lai và Hồng Liên Anh. Ảnh: Dântri

    Anh Thanh (một doanh nhân tại TP Hà Tĩnh), một thành viên trong nhóm góp tiền mua 2 chậu lan chia sẻ, 2 chậu lan thuộc loại đột biến gen, rất quý hiếm, trong nhiều cây lan thì chỉ có 1 cây ra loài hoa khác hoàn toàn nên các hội chơi lan thích sưu tầm.

    “Những người không chơi lan thấy mình bỏ số tiền lớn ra mua 2 chậu lan thì nghĩ mình điên. Những người đam mê, hiểu biết về lan mới nhận thấy giá trị của nó” - anh Thanh nói.

    Những người tham gia cuộc giao dịch mua 2 chậu lan giá 3,5 tỷ đồng. Ảnh: Vietnamnet

    Theo tiết lộ của anh Khánh (tên đã đổi), một trong những người chi tiền để thực hiện vụ giao dịch gây sốc nói trên, mục đích của cuộc mua bán lan khủng này không chỉ nằm ở niềm đam mê, sưu tầm, mà là thỏa mãn khát vọng đưa “người chơi lan Hà Tĩnh” lên tầm cao mới.

    “Sau cuộc giao dịch, anh em chúng tôi có ngồi lại giao lưu với anh em chơi lan Thái Bình. Anh em chúng tôi thì tiền góp, anh em chơi lan Thái Bình thì rất muốn được nhượng lại. Sau khi bàn bạc thống nhất, chúng tôi đã quyết định nhượng lại cho họ. Trong giao kèo, họ hứa với chúng tôi sang năm sau khi nhân giống thì họ sẽ nhượng lại cho chúng tôi một ít”- Anh Khánh thông tin.

    Anh Khánh từ chối cho biết mức giá nhượng lại hai chậu lan nói trên, mà chỉ cho biết bên mua lại đã thanh toán toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở, giao dịch cho đoàn Hà Tĩnh.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-ha-tinh-bat-ngo-tiet-lo-sau-khi-mua-2-chau-lan-35-ty-dong-a275455.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan