+Aa-
    Zalo

    Đại gia Minh Nhựa xuất hiện cùng siêu xe trăm tỷ McLaren Elva

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ít người cho rằng đại gia Minh Nhựa là người đầu tiên ở Việt Nam có cơ hội ngồi lên chiếc siêu xe đến từ Anh quốc này.

    Sáng ngày 12/10, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh Nhựa) đăng tải bộ ảnh chụp cùng vợ bên cạnh chiếc siêu xe McLaren Elva. Bộ ảnh được thực hiện ngày 10/10, trong một sự kiện tổ chức tại TP. HCM. Tại đây, vị đại gia ngành nhựa tổ chức kỷ niệm 9 năm ngày cưới với món quà gồm hoa và đồng hồ Richard Mille.

    dai gia minh nhua xuat hien cung sieu xe tram ty mclaren elva 1

    Minh Nhựa tham gia sự kiện kín trưng bày McLaren Elva tại TP. HCM.

    Tại TP. HCM, Minh Nhựa là người đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội "giao lưu" cùng McLaren Elva. Với một người sở hữu dàn siêu xe đặc biệt như Minh Nhựa, việc chạm đến Elva không có gì quá bất ngờ. Tuy nhiên Minh Nhựa cũng chỉ có thể ngồi lên xe và chụp ảnh chứ không thể lái thử siêu xe này. McLaren Elva có vẻ như đã kết thúc hành trình tại Việt Nam và sẽ sớm được mang về nước.

    “Từ lâu, tôi đã có một tình yêu lớn dành cho môn thể thao đua xe và cho thú vui sưu tầm ô tô. Thường xuyên theo dõi những chuyển động mới của làng xe, tôi rất vui khi nhận được lời ngỏ của McLaren rằng Elva trên chuyến đi World Tour 2021.

    Với thiết kế mở, không gian nội ngoại thất hoà nhập, hệ thống điều hướng khí giúp bảo vệ người lái mà không cần tới kính chắn gió bằng một hệ thống rất thông minh và phức hợp làm lên sự độc đáo của Elva. Tuy đây mới là bản mẫu, chưa thể lái thử, nhưng tôi đã cảm nhận được nỗ lực của hãng để tạo ra một chiếc xe giống với xe đua thực thụ nhất", Minh Nhựa chia sẻ.

    dai gia minh nhua xuat hien cung sieu xe tram ty mclaren elva 2
    Việt Nam cũng là nơi dừng chân cuối cùng của Elva trong hành trình McLaren World Tour.

    Được biết, siêu xe trăm tỷ này của hãng McLaren Elva, giá bán của một chiếc khởi điểm từ 1,7 triệu USD tại thời điểm ra mắt (khoảng 38 tỷ đồng). Còn tại Việt Nam, mẫu xe này sẽ có giá trên dưới 100 tỷ đồng.

    dai gia minh nhua xuat hien cung sieu xe tram ty mclaren elva 5
    McLaren Elva được giới thiệu lần đầu vào năm 2020, đây là mẫu xe mui trần đầu tiên trong dải sản phẩm Ultimate Series của McLaren.

    Do ngày gặp McLaren Elva vô tình trùng với kỉ niệm ngày cưới nên vợ chồng anh Minh Nhựa - Mina Phạm đã liên tục tạo bất ngờ cho nhau. Chị Mina Phạm, bà xã của đại gia Minh Nhựa bất ngờ tặng chồng chiếc đồng hồ Richard Mille 72-01 Rose Gold với bộ máy bấm giờ thể thao sản xuất khép kín. Không để vợ chờ lâu, Minh Nhựa tặng lại vợ một chiếc Richard Mille 07-01 Yellow Gold Carbon TPT, vật liệu siêu cứng, siêu nhẹ, siêu chống xước thường dùng trong xe đua.

    dai gia minh nhua xuat hien cung sieu xe tram ty mclaren elva 3
    Đại gia Minh nhựa và vợ tham gia sự kiện. 

    Minh Nhựa là một trong những “tay chơi” xe khét tiếng ở Việt Nam khi hiện nay sở hữu dàn siêu xe “khủng”. Trong đó, “độc bản” ở Việt Nam phải kể đến chiếc Pagani Huayra trị giá khoảng 100 tỷ đồng. Cùng với đó, doanh nhân này cũng sở hữu nhiều mẫu xe siêu sang như Rolls-Royce Cullinan, Mercedes-AMG G63… cùng nhiều xế hộp khác.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: McLaren, Phạm Trần Nhật Minh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-minh-nhua-xuat-hien-cung-sieu-xe-tram-ty-mclaren-elva-a516015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan