+Aa-
    Zalo

    Đại gia “thế chân” ông Hà Văn Thắm giàu cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Huỳnh Trung Nam – chồng Hà Kiều Anh đang đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Ocean Hospitality thay ông Hà Văn Thắm sở hữu loạt bất động sản khủng.

    (ĐSPL) - Ông Huỳnh Trung Nam – chồng của hoa hậu Hà Kiều Anh trước khi được phân công tạm thời đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Ocean Hospitality thay ông Hà Văn Thắm vốn là doanh nhân sở hữu loạt khối tài sản bất động sản "khủng".

    Đại gia Huỳnh Trung Nam được tạm thời đảm nhiệm các nhiệm vụ của Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality, OCH) thay ông Hà Văn Thắm từ ngày 25/10.

    Ông Huỳnh Trung Nam được giao ký kết các văn bản, tài liệu theo quy định của công ty, quy định của pháp luật liên quan trong thẩm quyền của chủ tịch HĐQT.

    Trước khi lên thay ông Hà Văn Thắm tại Công ty cổ phần khách sạn và dịch vụ Đại Dương - một công ty thuộc tập đoàn Đại Dương (Ocean Group), ông Nam cũng đang là thành viên HĐQT của công ty này.

    Đại gia “thế chân” ông Hà Văn Thắm giàu cỡ nào?

    Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh và đại gia Huỳnh Trung Nam.

    Được biết, doanh nhân Huỳnh Trung Nam sinh năm 1964. Từ năm 1989 đến năm 1999, ông là phụ trách kinh doanh của Xí nghiệp liên hiệp Ba Son (Bộ Quốc Phòng). Từ năm 2000 đến năm 2003, ông giữ chức Tổng giám đốc của Công ty TNHH Hồ Gươm.

    Từ năm 2003 đến nay, anh là Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Lạc Việt - The Imperial Group. Đây là một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản, được thành lập từ năm 2003. Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng...

    Hiện Imperial đã đưa vào hoạt động hệ thống Khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng The Imperial Hotel Vũng Tàu và Imperial Plaza Vũng Tàu, Công ty Toyota Vũng Tàu, chuỗi Nhà hàng Shi-fu Dimsum House.

    Đại gia “thế chân” ông Hà Văn Thắm giàu cỡ nào?

    Khách sạn The Imperial Hotel Vũng Tàu - một trong những dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp của đại gia Huỳnh Trung Nam.

    Tập đoàn này cũng đang trong quá trình thực hiện xây dựng các chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hội An, Sài Gòn, Hà Nội, chuỗi Trung tâm thương mại tại Hà Nội, Sài Gòn,…

    Ngoài ra, đơn vị này cũng sở hữu showroom Toyota tại Vũng Tàu, với tổng vốn đầu tư khoảng 5 triệu USD. Tính đến năm 2013, tổng số nhân viên của tập đoàn đã vượt 2.800 người.

    Ngoài kinh doanh, ông Huỳnh Trung Nam còn là Lãnh sự danh dự nước Cộng hòa Malta từ ngày 21/9/2001.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-the-chan-ong-ha-van-tham-giau-co-nao-a66455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan