+Aa-
    Zalo

    "Đại gia tiền lẻ" "vác" hàng trăm kilogam tiền đi mua xe sang BMW

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Đại gia tiền lẻ" này đã đem cả trăm kilogam tiền lẻ đến mua một chiếc BMW 7 Series. Hơn 20 nhân viên của cửa hàng đã phải rất vất vả mới kiểm đếm được hết

    (ĐSPL) - "Đại gia tiền lẻ" này đã đem cả trăm kilogam tiền lẻ đến mua một chiếc BMW 7 Series. Hơn 20 nhân viên của cửa hàng đã phải rất vất vả mới kiểm đếm được hết.

    Trang tin Trung Quốc Shanghaiist ngày 19/4 đưa tin, vừa qua, một "đại gia tiền lẻ" nước này đã khoe khoang sự giàu có bằng cách dùng “núi” tiền lẻ đi mua xe.

    Vị khách đã mang theo vài thùng tiền chứa đầy tiền giấy và tiền xu với tổng trọng lượng lên tới 100kg.

    "Đại gia tiền lẻ" gây sốc cho nhân viên cửa hàng vì cả trăm kilogam tiền lẻ đi mua siêu xe BMW.

    Trong khi những câu chuyện về những người dùng tiền lẻ để mua những món đồ giá trị hoặc trả nợ khá phổ biến tại Trung Quốc, đặc biệt là khi người trả tiền muốn chọc giận ai đó, những thương vụ này thường chỉ có giá trị hơn 10.000-20.000 NDT, chỉ bằng một phần nhỏ so với số tiền để tậu một chiếc BMW có giá lên tới 1 triệu NDT (khoảng 161.200 USD).

    Lượng tiền xu của đại gia này cũng đủ để người kiểm đếm "choáng váng"

    Việc kiểm kê số tiền trên quả là một công việc không dễ. Khoảng 20 nhân viên được huy động tới chỉ để… đếm tiền. Họ mất tới hơn 6 giờ đồng hồ mới kiểm đếm xong số tiền này.

    Người mua chiếc xe hơi này cho biết thương vụ này không chỉ cho phép anh hoàn thành giấc mơ sở hữu một chiếc BMW mà còn cho phép anh giải quyết được đống tiền lẻ mà anh đã tích lũy từ lâu.

     Hơn 20 nhân viên đã mất trên 6 giờ đồng hồ để đếm số tiền lẻ khổng lồ mà một “đại gia” mang đi tậu một chiếc BMW 7 Series.

    Những câu chuyện về việc sử dụng tiền mệnh giá nhỏ để mua đồ có giá trị lớn hay trả nợ khá phổ biến ở Trung Quốc, đặc biệt khi người trả muốn chọc tức ai đó.

    Hồi tháng 1/2015, cộng đồng Trung Quốc từng rất sốc khi hay tin hai thanh niên ở Thạch Gia Trang (Hà Bắc) “còng lưng” gánh 150kg tiền xu đi mua xế hộp. Toàn bộ nhân viên của showroom ô tô mất đến hơn 3 giờ để đếm xong số tiền.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-tien-le-vac-hang-tram-kilogam-tien-di-mua-xe-sang-bmw-a91728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan