+Aa-
    Zalo

    Đại Nghĩa, Thanh Thủy hành hung siêu nhân Ngọc Tưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong Tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, đạo diễn - diễn viên Ngọc Tưởng được phân vào căn phòng số 4 với trưởng phòng Đại Nghĩa - Thanh Thủy.

    (ĐSPL) - Trong Tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, đạo diễn - diễn viên Ngọc Tưởng được phân vào căn phòng số 4 với trưởng phòng Đại Nghĩa - Thanh Thủy.

    Căn phòng cuối cùng dành cho Ngọc Tưởng trong tập 5 "Ơn giời, cậu đây rồi!" dường như là căn phòng "khó nhằn" nhất trong tổng số 4 căn phòng. Bởi ngay từ khi bước vào, Ngọc Tưởng đã gặp phải 2 trưởng phòng Đại Nghĩa và Thanh Thủy cùng những tình huống dở khóc dở cười. 

    Ngay khi vừa bước chân vào cánh cửa số 4, Đại Nghĩa đã cầm sẵn máy ảnh săn đón superman Ngọc Tưởng và nói: “Anh Nhân, anh Nhân tạo dáng chụp hình cái đi”. Còn Thanh Thủy xúc động khi được gặp thần tượng siêu nhân ngoài đời.

    Nhưng trớ trêu thay, những “fan cuồng” này lại có hành động quá khích như: cắn, tát, vò đầu, bứt tóc siêu nhân khiến anh vô cùng bất ngờ vì bị "hành".

    Cô gái hỏi siêu nhân tại sao biết mình là siêu nhân, lịch trình làm việc thế nào. Siêu nhân khai ngay “Sáng uống café với tổng thống, trưa tập hát với Đàm Vĩnh Hưng, chiều đi vía bà Châu Đốc, tối thì thức tới sáng để biết là tối không ngủ”.

    Siêu nhân đa tài bị yêu cầu vừa hát vừa bóp cổ, nhưng siêu nhân chào thua. Cô gái đưa tình huống khác, muốn siêu nhân cứu người bị nạn, ngã kiểu nào cũng đỡ được nhưng phải bay lên mà giữ nguyên tư thế. Siêu nhân bảo: “phải cột dây kéo mới bay lên được”.

     

     Ngọc Tưởng liên tục bị "fan cuồng" Đại Nghĩa "hành hung".

    Anh bị tra khảo như hỏi cung để giúp mọi người khẳng định là siêu nhân. Anh nói bừa là máu mình màu tím nên bị Đại Nghĩa đòi “phang” cho đổ máu xem có thật thế không. Ai ngờ chính Đại Nghĩa bị bất tỉnh. Siêu nhân bị ép hô hấp nhân tạo cho nhân vật. Ai ngờ bác sĩ tâm thần xuất hiện, kéo siêu nhân về viện.

    Hoài Linh nhận xét Ngọc Tưởng “vô trúng phòng quá bạo lực, quá áp lực. Nhưng lúc đó lại làm Ngọc Tưởng bùng nổ. Anh thích đoạn em cầm ghế đi đánh Đại Nghĩa ghê, vì lúc đó bực bội quá rồi. Tình huống cuối cùng cũng rất dễ thương. Khi cô gái này vô đặt tình huống em là người bị bệnh tâm thần, em phản ứng rất nhanh, chỉ cần dơ tay lên “ta là siêu nhân” là mọi người biết em bị tâm thần rồi đó. Tình huống đó là đắt nhất”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-nghia-thanh-thuy-hanh-hung-sieu-nhan-ngoc-tuong-a67899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan