+Aa-
    Zalo

    Đại Nghĩa xúc động ôm chặt Trường Giang khóc khi thắng gần 1 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không giấu nổi niềm xúc động khi mang về số tiền thưởng kỷ lục 844.996.000 đồng, Đại Nghĩa ôm chầm lấy Trường Giang và Tấn Phát khiến khán giả cũng sụt sùi theo.

    Không giấu nổi niềm xúc động khi mang về số tiền thưởng kỷ lục 844.996.000 đồng, Đại Nghĩa ôm chầm lấy Trường Giang và Tấn Phát khiến khán giả cũng sụt sùi theo.

    Đại Nghĩa xúc động ôm chặt lấy Trường Giang trong Tường lửa.

    Trong tập 3 lên sóng tối qua 1/8, bộ đôi nghệ sĩ Đại Nghĩa - Tấn Phát là những người chơi chính trong trọng trách chinh phục bức tường lửa tiền tỷ lớn nhất Việt Nam.

    Đại nghĩa chia sẻ lý do anh nhận lời mời tham gia chương trình khiến khán giả nghẹn lòng: "Ngày hôm nay, Đại Nghĩa nhận lời mời của ‘Tường lửa’ đến tham gia là vì muốn giúp đỡ cho hoàn cảnh của một bà cụ ở Sóc Trăng. Tôi hy vọng bản thân cùng quỹ từ thiện của mình sẽ có thể mang về số tiền nho nhỏ, giúp cụ có được ngôi nhà khang trang ở những ngày cuối đời”.

    Cặp đôi có khởi đầu khá thuận lợi với câu hỏi liên quan đến thể thao. Trong khi Tấn Phát tỏ ý nghi ngại về đáp án thì Đại Nghĩa khẳng định chắc nịch cầu thủ được nhắc đến là Quế Ngọc Hải. Xuất sắc “ghi bàn thắng” đầu tiên, song số tiền thưởng vỏn vẹn 5 triệu vẫn chưa thể khiến nam MC hài lòng.

    Được biết, ở vòng 1, cả hai vượt qua 3 câu hỏi đầu tiên và thu về hơn 20 triệu nhưng do thất bại ở câu thứ 4 nên bị trừ hơn 15 triệu. Tuy nhiên, cả hai trả lời đúng câu hỏi thứ 5 nên được hoàn tiền. Kết quả, sau vòng 1, Tấn Phát và Đại Nghĩa mang về 20.031.000 đồng.

    Những câu hỏi khó dần khiến Đại Nghĩa - Tấn Phát băn khoăn trong việc lựa chọn người sẽ tham gia trả lời câu hỏi ở vòng 2. Sau một hồi suy tính, Tấn Phát quyết định bước vào phòng băng, nhường vị trí khó khăn “thả bóng” mang về tiền thưởng dành cho đàn anh.

    Kết thúc 2 vòng thi, mặc Tấn Phát trả lời đúng 1/3 câu hỏi nhưng nhờ Đại Nghĩa liên tục thả bóng vào những ô phần thưởng giá trị nên số tiền cả hai có được là 245 triệu đồng.

    Ở vòng 3, Đại Nghĩa thả bóng vào ô 500 triệu đồng, xác lập kỷ lục là người đầu tiên thả bóng vào ô này của chương trình. Và sau 4 lần thả bóng liên tiếp, Đại Nghĩa và Tấn Phát có được là 1.245.021.000 đồng.

    Sau khi trả lời ba câu hỏi của vòng 3, số tiền cặp đôi nghệ sĩ có được là 1.495.016.000 đồng.

    Đại Nghĩa - Tấn Phát không giấu nổi niềm hạnh phúc.

    Chỉ trong một đêm, Đại Nghĩa lập hàng loạt kỷ lục tại Tường lửa: 2 lần liên tiếp vào 125 triệu, là người đầu tiên thả bóng vào ô 500 triệu của chương trình. Chưa kể, con số 1.495.016.000 đồng sau câu hỏi cuối cùng khiến cả sân khấu vỡ òa vì giải thưởng chưa từng có.

    Theo luật chơi, Đại Nghĩa phải thả 2 quả bóng đỏ vào các ô để bị trừ số tiền tương ứng trên mỗi ô. Kết quả, Đại Nghĩa giữ lại được 844.996.000 đồng.

    Đến khi biết được quyết định của mình đã mang về số tiền 844.996.000 đồng, Tấn Phát ôm chầm lấy Đại Nghĩa trong niềm vui sướng. Sự vỡ òa của cả hai đã chứng minh cho sự ăn ý, thấu hiểu và cả “tâm linh tương thông" là có thật tại Tường lửa lần này.

    [presscloud]11357[/presscloud]

    Lần đầu tiên, sân khấu Tường lửa xuất hiện những luồng cảm xúc vô cùng đặc biệt. Trong khi khán giả hạnh phúc với số tiền thưởng kỷ lục xứng đáng về tay Đại Nghĩa - Tấn Phát, người chơi lại nước mắt ngắn dài khi có thể giúp đỡ được khá nhiều mảnh đời khó khăn với số tiền thưởng đáng quý.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-nghia-xuc-dong-om-chat-truong-giang-khoc-khi-thang-gan-1-ty-dong-a286959.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan