+Aa-
    Zalo

    “Đại sứ Đại dương xanh” qua lời chia sẻ của Chủ tịch Lê Viết Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mang trong mình sứ mệnh lịch sử vì tình yêu quê hương, tình yêu biển đảo Tổ quốc, Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại Dương Xanh đã được thu hút và nhận được sự đồng hành

    Mang trong mình sứ mệnh lịch sử vì tình yêu quê hương, tình yêu biển đảo Tổ quốc, Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại Dương Xanh đã được thu hút và nhận được sự đồng hành của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình với vai trò đại sứ doanh nghiệp, cũng như là đơn vị tài trợ kim cương của Hành trình.

    Với triết lí hoạt động đem tất cả tấm lòng, nhiệt huyết để cống hiến và phụng sự cho xã hội, hướng đến “Đem lại sự an tâm và lợi ích cho khách hàng. Kiến tạo một xã hội văn minh, phát triển bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có ưu điểm vượt trội, tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường” cùng với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo, đặc biệt là ông Lê Viết Hải – Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã giúp tập đoàn trở thành một “cây cổ thụ” thật sự trong lĩnh vực xây dựng. Từ Nam tới Bắc, nơi đâu Tập đoàn xây dựng Hòa Bình cũng để lại dấu ấn qua những công trình hiện đại với hàm lượng kỹ thuật chuyên môn cao.

    "Ông trùm" xây dựng Lê Viết Hải - người đưa tập đoàn Hòa Bình đến đỉnh cao của vinh quang và phát triển.

    Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển Hòa Bình đã chứng minh được vị thế của mình: năm 2011 vinh dự nhận Huân chương lao động hạng 3 từ Chính phủ, 7 năm liền nằm trong top 10 doanh nghiệp tiêu biểu TPHCM, 6 năm liên tục đạt Thương hiệu Quốc gia,... cùng với các giải thưởng quốc tế danh giá như Ernest & Young, Top 24 doanh nhân “Bản lĩnh Doanh nhân lập nghiệp”, Diamond Eye, Platinum Technology,... Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã được định hình thương hiệu trên bản đồ xây dựng Việt Nam và Quốc tế.

    Doanh nhân Lê Viết Hải (áo vest đen) chia sẻ về mô hình "Hội đồng xanh" trong Talkshow Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh.

    Trước thực trạng môi trường hiện nay, Hòa Bình đang hướng đến xây dưng một Doanh nghiệp Xanh, đặc biệt với mô hình “Hội đồng xanh” đã được thành lập với mục tiêu nghiên cứu và vận dụng những tiêu chuẩn xanh của thế giới vào hoạt động xây dựng, phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.

    Đến với Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại Dương Xanh với tư cách là nhà tài trợ kim cương, Tập đoàn Hòa Bình cùng với những ấp ủ, những băn khoăn, trăn trở về những gì đang diễn ra với quê hương, với biển đảo của Tổ quốc. Sự chung tay, sự cộng hưởng lớn lao này sẽ là một bước đệm rất quan trọng trong việc đánh thức cộng đồng Doanh nhân Việt Nam để cùng nhau tạo ra một sức mạnh tổng hợp, cùng nhau mang lại màu xanh cho đại dương, màu xanh cho cuộc sống và thắp lên tình yêu quê hương đất nước cho những người con dân đất Việt.

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-su-dai-duong-xanh-qua-loi-chia-se-cua-chu-tich-le-viet-hai-a253340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan