+Aa-
    Zalo

    Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc xuất viện sau khi phải khâu 80 mũi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ tấn công Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc, ông Mark Lippert hôm 5/3 khiến ông phải khâu 80 mũi tại một bệnh viện ở Seoul. Hiện tại ông đã xuất viện và dần bình phục.

    (ĐSPL)-Vụ tấn công vào mặt và tay Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc, ông Mark Lippert hôm 5/3 khiến ông phải khâu 80 mũi tại một bệnh viện ở Seoul. Hiện tại ông đã xuất viện và dần bình phục.
    Ông Mark Lippert cho biết: “Tôi rất cảm ơn sự chăm sóc đặc biệt từ phía bệnh viện, hiện giờ tôi cảm thấy rất khỏe mạnh và sẽ sớm trở lại làm việc”. Ông cũng tuyên bố rằng, bất chấp sự việc xảy ra với cá nhân ông trong tuần qua, mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Hàn Quốc vẫn được duy trì như trước đây, không có gì đổi khác.
    dai-su-my-tai-han-quoc-xuat-vien-sau-khi-phai-khau-80-mui

    Ông Mark Lippert đã xuất viện và dần bình phục (Ảnh Sputnik).

    “Sự việc lần này càng củng cố thêm tình yêu của chúng tôi dành cho đất nước Hàn Quốc. Nhưng đó thực sự là một sự cố rất đáng sợ” – ông Mark Lippert chia sẻ.
    Phó Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ, Marie Harf trả lời phỏng vấn rằng  Cơ quan Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc đã tăng cường an ninh để bảo vệ Đại sứ Mỹ.
    Vụ tấn công Đại sứ Mark Lippert tại Hàn Quốc xảy ra hôm 5/3 ở trung tâm Seoul khi ông đang phát biểu trong một cuộc họp. Đối tượng được xác định là người dân địa phương, Kim Gi Jong, 55 tuổi. Kẻ này đã lao vào tấn công Đại sứ Mark Lippert bằng dao lam. Hành động tấn công đó khiến ông phải nhập viện với những vết cắt trên mặt và tay. Các bác sĩ đã phải khâu cho ông tới 80 mũi.
    Ông Mark Lippert bắt đầu làm Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc kể từ ngày 20/10/2014. Chính phủ Hàn Quốc đang phối hợp chặt chẽ với Đại sứ quán Mỹ tại Seoul để điều tra về vụ tấn công này.
    Vũ Nga (Tin tức Sputnik)
    Xem thêm video: Video: Bắt giữ hung thủ tấn công đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-su-my-tai-han-quoc-xuat-vien-sau-khi-phai-khau-80-mui-a87346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan