+Aa-
    Zalo

    Đài truyền hình Hàn Quốc xin lỗi vì lời thoại coi thường cô dâu Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lời xin lỗi chính thức được đăng trên website của kênh truyền hình SBS (Hàn Quốc) về lời thoại xuất hiện trong tập 2 của bộ phim "Nông dân hiện đại".

    (ĐSPL) - Lời xin lỗi chính thức được đăng trên website của kênh truyền hình SBS (Hàn Quốc) về lời thoại xuất hiện trong tập 2 của bộ phim "Nông dân hiện đại".

    Đài truyền hình Hàn Quốc xin lỗi vì lời thoại xem thường cô dâu Việt

    Lời thoại trong tập 2 phim "Nông dân hiện đại".

    Trước đó, trong tập 2 phát sóng ngày 19/10 của phim "Nông dân hiện đại" do đài SBS chịu trách nhiệm sản xuất và phát sóng có một lời thoại gây bức xúc cho nhiều người Việt Nam với nội dung "Dù có sang Việt Nam cũng không lấy được vợ". Đây được cho là một cách nói coi thường và "rẻ rúng" cô dâu Việt, làm xấu đi hình ảnh của người Việt Nam.

    Sự việc đã khiến lãnh sự Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam - ông Hong Hyeon Joo yêu cầu tổ sản xuất phim Đài SBS đưa ra cách xử lý để không tái diễn những vấn đề liên quan đến lời thoại xuất hiện trong "Nông dân hiện đại" đồng thời đưa ra lời xin lỗi với người dân Việt Nam.

    Ngày hôm nay, 12/12 đài truyền hình SBS đã cho đăng tải một lời xin lỗi chính thức trên website của mình với nội dung:

    "Trong tập 2 của bộ phim "Nông dân hiện đại" được phát sóng ngày 19/10 có cảnh người mẹ cằn nhằn con trai đã quá tuổi lấy vợ nhưng suốt ngày mượn rượu giải sầu, bà cũng bực dọc nhắc lại chuyện anh này đã tới Việt Nam tìm vợ nhưng thất bại.

    Đây là một cảnh phim được xây dựng nhằm mục đích thể hiện nét tính cách và hoàn cảnh của anh nông dân ế vợ chứ không hề có ý miệt thị người Việt Nam.

    Tổ sản xuất của phim thành thật xin lỗi người dân Việt Nam vì sự việc này đã khiến các bạn tổn thương.

    Đài truyền hình Hàn Quốc xin lỗi vì lời thoại xem thường cô dâu Việt

    Lời xin lỗi công khai trên trang chủ của đài SBS.

    Chúng tôi đảm bảo sẽ sản xuất thêm những bộ phim khác với sự chuẩn bị chu đáo hơn. Một lần nữa chúng tôi thành thật xin lỗi người dân Việt Nam".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-truyen-hinh-han-quoc-xin-loi-vi-loi-thoai-coi-thuong-co-dau-viet-a73879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan