+Aa-
    Zalo

    Đại úy công an 32 tuổi mất tích bí ẩn hơn một tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại úy Bùi Trung Hiếu, công tác tại Trại giam Yên Hạ, huyện Phù Yên (Sơn La) được gia đình trình báo mất tích hơn 1 tháng nay.

    dai uy cong an 32 tuoi mat tich bi an hon mot thang
    Bài đăng về việc anh Hiếu mất tích được chia sẻ trên mạng xã hội

    Ngày 21/9, trao đổi trên báo Dân trí, ông Đào Văn Nguyên, Chủ tịch UBND huyện Phù Yên (tỉnh Sơn La) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ mất tích bí ẩn. Nạn nhân là Đại úy Bùi Trung Hiếu (32 tuổi, ở tiểu khu 6, thị trấn huyện Phù Yên), công tác tại Trại giam Yên Hạ, huyện Phù Yên.

    "Sau khi nhận được tin báo, chính quyền đã giao Công an huyện Phù Yên, phối hợp với gia đình nạn nhân cùng lực lượng chức năng tìm kiếm, tuy nhiên tới nay vẫn chưa có kết quả", Dân trí dẫn lời ông Nguyên nói.

    Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi trên báo Thanh Niên, lãnh đạo UBND thị trấn Phù Yên cho biết, anh Bùi Trung Hiếu đã mất tích hơn 1 tháng nay, hiện chưa có thông tin gì về người này.

    “Ngay sau khi mất liên lạc với nạn nhân, gia đình đã báo cáo chính quyền địa phương. Chúng tôi đã phối hợp với công an trại giam nơi anh Hiếu công tác, Công an huyện Phù Yên và gia đình nạn nhân tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng chưa có kết quả. Cũng có một số thông tin không tốt về anh Hiếu xuất hiện nhưng đó chỉ là đồn đoán, không chính thức”, Thanh Niên dẫn lời lãnh đạo UBND thị trấn Phù Yên nói.

    Trước đó, trao đổi trên Dân trí, người nhà Đại úy Hiếu cho hay, khoảng 23h ngày 17/8, anh Hiếu nói với gia đình sang nhà bạn chơi. Đến sáng sớm hôm sau (18/8), không thấy anh Hiếu về, gia đình có gọi điện nhưng không liên lạc được.

    Trước khi gia đình mất liên lạc, anh Hiếu không mang theo ví, tiền hay xe cộ, chỉ đem theo một chiếc điện thoại di động.

    Hiện ngoài việc báo cáo cơ quan chức năng, gia đình anh Hiếu đã thông tin trên mạng xã hội nhờ giúp đỡ tìm kiếm anh.

    Được biết, anh Hiếu đã lập gia đình và đang sinh sống cùng bố mẹ đẻ ở tiểu khu 6, thị trấn huyện Phù Yên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-uy-cong-an-32-tuoi-mat-tich-bi-an-hon-mot-thang-a551774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hai học sinh mất tích khi đi tắm biển ở Nghệ An

    Hai học sinh mất tích khi đi tắm biển ở Nghệ An

    Một nhóm gồm 4 cháu nhỏ xuống biển Diễn Thành (xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An) tắm thì rơi vào dòng xoáy, bị nước biển đẩy ra xa. Hai bé may mắn bơi được vào bờ, 2 bé khác bị sóng biển cuốn mất tích.