+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: Tìm kiếm quanh nhà người yêu cũ của nạn nhân

    (ĐS&PL) - Với những nghi vấn được đặt ra về sự mất tích của Lương Hải Như có liên quan đến người yêu cũ, cảnh sát đã cử lực lượng kiểm tra trước cửa nhà T.N.T. (sinh năm 1997, người yêu cũ của cô gái).

    Đã hơn hai tháng kể từ ngày Lương Hải Như (23 tuổi, quê Chương Mỹ, Hà Nội) mất tích, gia đình vẫn cố gắng tìm kiếm con gái trong vô vọng.

    Ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi, cha của nạn nhân), cho hay mới đây, cảnh sát đã dẫn chó nghiệp vụ đi tìm kiếm Hải Như vào ngày 15/9.

    Ngoài ra, với những nghi vấn được đặt ra về sự mất tích của Hải Như có liên quan đến người yêu cũ, cảnh sát cũng đã cử lực lượng kiểm tra trước cửa nhà T.N.T. (sinh năm 1997, người yêu cũ của Hải Như). Người này trước đó có mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm với Hải Như và từng chặn đường hành hung cô gái.

    "Đội cảnh sát lấy mẫu đất từ xe của Hải Như để dò địa điểm. Đồng thời cũng lần theo định vị những nơi con gái tôi đi qua. Kết quả chưa thấy gì mới, nhưng gia đình tôi nhất định không bỏ cuộc, phải tìm ra con gái đến cùng", ông Tuyên nghẹn ngào chia sẻ trên Tri thức trực tuyến.

    vu co gai ha noi mat tich bi an tim kiem quanh nha nguoi yeu cu cua nan nhan
    Lương Hải Như đã mất tích hơn 2 tháng nay. (Ảnh: Gia đình nạn nhân)

    Suốt hơn hai tháng qua, gia đình Hải Như vẫn không ngừng tìm kiếm con gái. Người cha 47 tuổi thường xuyên cập nhật tình hình từ cơ quan chức năng. Công an khuyên gia đình mở rộng tìm kiếm sang làng Thổ Ngõa, huyện Quốc Oai và xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ.

    Ngày nào cũng quần quật tìm kiếm con gái, sức khỏe của cha Hải Như ngày càng yếu đi. Ông từng nằm ốm liệt giường vài ngày, sau đó hồi phục một chút lại tiếp tục gượng dậy đi tìm con.

    Mặc dù vẫn chưa tìm được Hải Như, nhưng gia đình em đã lập bàn thờ, làm lễ 49 ngày.

    Chi phí sau hơn hai tháng tìm kiếm Hải Như, theo chia sẻ của gia đình, đã lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Trước đó, ngày 27/7, Công an TP.Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm. Người được truy tìm là Lương Hải Như, mất tích từ ngày 14/7.

    Theo gia đình, Lương Hải Như rời khỏi nhà trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, lúc 20h ngày 14/7. Đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Hải Như. Lần theo định vị, gia đình phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của Hải Như thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.

    Chị gái Hải Như cho biết, Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T. có mâu thuẫn về tiền bạc và tình cảm. T. từng chặn đường, hành hung Hải Như và bị cơ quan công an khu vực bắt viết giấy cam kết không tiếp tục đe dọa hay làm hại người khác, theo Phụ nữ Việt Nam.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-ha-noi-mat-tich-bi-an-tim-kiem-quanh-nha-nguoi-yeu-cu-cua-nan-nhan-a551450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan