+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Điều tra vụ người đàn ông mang hung khí tấn công nhiều người trong quán bida

    (ĐS&PL) - Nạn nhân trong vụ việc cho biết người đàn ông rất ngông cuồng, thích đánh ai thì đánh và đã nhiều lần gây chuyện trên địa bàn.

    Báo Lao động đưa tin, ngày 18/4, Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) thông tin, đang tập trung điều tra vụ việc một đối tượng mang theo hung khí hành hung nhân viên quán bida cùng 2 người khác.

    Được biết, khoảng 16h30, ngày 4/4, tại quán bida M. (thôn Lộc Tân, xã phú Lộc, huyện Krông Năng) có nhiều người đang đến quán chơi. Tại đây, qua nói chuyện qua lại với một nam nhân viên của quán, một người đàn ông rút con dao nhọn mang theo trong người ra rồi đè nam nhân viên xuống bàn bida, rạch một nhát phía sau gáy.

    Người đàn ông dí dao vào phía sau gáy của nhân viên quán bida. Ảnh: Dân trí

    Người đàn ông dí dao vào phía sau gáy của nhân viên quán bida. Ảnh: Dân trí

    Chưa dừng lại, người đàn ông còn hung hăng chửi bới, xông vào đấm, đá, tát túi bụi nam nhân viên này. Tiếp đó, người đàn ông còn đấm, đá 2 vị khách của quán rồi buông lời thách thức.

    Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của quan bida ghi lại. Sau vụ việc, nam nhân viên quán bida đã được đưa vào bệnh viện điều trị thương tích. Đồng thời, phía các bị hại đã có đơn trình báo lên cơ quan công an.

    "Đối tượng này hiện bỏ trốn, không có mặt tại địa phương, cơ quan công an đang tập trung triển khai để làm rõ vụ việc", báo Dân trí dẫn lời lãnh đạo Công an huyện Krông Năng cho hay.

    Một thanh niên bị đánh cho biết, vào thời điểm trên, người đàn ông tên Tr. (trú huyện Krông Năng) xin tiền của nam nhân viên quán bida nhưng bị từ chối. Lúc này, ông Tr. giật tiền trên tay của nam nhân viên và người này đòi lại, dẫn đến lời qua tiếng lại rồi bị ông Tr. xông vào hành hung.

    Theo thanh niên bị đánh trong vụ việc chia sẻ thêm rằng, ông Tr. rất ngông cuồng, thích đánh ai thì đánh và đã nhiều lần gây chuyện trên địa bàn.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ak-lak-ieu-tra-vu-nguoi-an-ong-mang-hung-khi-tan-cong-nhieu-nguoi-trong-quan-bida-a414915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan