+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Đột kích 2 quán bar, phát hiện đối tượng mang theo súng cùng 25 viên đạn

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện 44 đối tượng dương tính với chất ma túy, thu giữ 1 khẩu súng và 25 viên đạn khi đột kích 2 quán bar trên địa bàn.

    Theo báo Tiền Phong, Công an tỉnh Đắk Lắk đang xác minh, củng cố hồ sơ xử lý 2 chủ quán bar, các đối tượng sử dụng chất ma túy, tàng trữ vũ khí trái phép.

    Trước đó, khoảng 0h ngày 25/6, hơn 200 cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đồng loạt đột kích vào quán Bar Club 47 ở đường Chế Lan Viên và quán Bar Club Monaco nằm trên đường Lý Thái Tổ, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

    dak lak dot kich hai quan bar phat hien doi tuong mang theo sung cung 25 vien dan
    Hơn 200 cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đồng loạt đột kích vào 2 quán bar trên địa bàn. Ảnh: Tiền Phong

    Lúc này, hai quán bar có hơn 400 nam nữ thanh niên đang nhảy múa trong tiếng nhạc. Tại quán Bar Club 47, sau khi sử dụng trái phép chất ma túy và bóng cười, nhiều người đã nhảy múa điên loạn.

    Phía dưới bàn vương vãi nhiều bóng cười cùng một số gói nghi ma túy đã và đang dùng dở. Qua test nhanh, công an xác định ở hai quán bar này có 44 đối tượng nam, nữ dương tính với chất ma túy. Ngoài ra, công an còn thu giữ một số vật chứng liên quan đến chất ma tuý, dụng cụ sử dụng ma tuý tại các quán bar này.

    Infornet thông tin thêm, khi khám xét tại quán bar Monaco, công an phát hiện dưới ghế ngồi của T.T.D (32 tuổi, trú xã Ea Ning, huyện Cư Kuin) có 1 khẩu súng cùng 25 viên đạn.

    Tại cơ quan công an, D. khai nhận khi thấy lực lượng chức năng vào quán kiểm tra đã giấu khẩu súng cùng 25 viên đạn dưới gầm ghế ngồi để tránh bị phát hiện.

    Trong một lần sang Campuchia vào năm 2016, D. đã mua khẩu súng và số đạn này của một người lạ với giá 3 triệu đồng, mục đích để phòng thân.

    Hiện, D. và 44 đối tượng dương tính với chất ma tuý đã được phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đưa về trụ sở để tiếp tục xác minh làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-dot-kich-2-quan-bar-phat-hien-doi-tuong-mang-theo-sung-cung-25-vien-dan-a542218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan