+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Khởi tố đối tượng cho vay nặng lãi dùng dao tấn công công an

    (ĐS&PL) - Võ Tấn Tùng khai nhận, do không làm chủ được cảm xúc nên đã dùng dao tấn công tổ công tác và cảm thấy ăn năn, hối hận về hành vi của mình.

    Báo Tiền Phong đưa tin, Công an huyện Krông Pắc (tỉnh Đắk Lắk) vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Võ Tấn Tùng (SN 1976, trú tại thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, từ đầu năm 2020 đến tháng 1/2024, Tùng đã cho 71 người dân trên địa bàn huyện Krông Pắc vay tiền với lãi suất cao, tổng số tiền cho vay khoảng hơn 9,8 tỷ đồng, thu lợi bất chính với số tiền hơn 920 triệu đồng.

    dak lak khoi to doi tuong cho vay nang lai dung dao tan cong cong an
    Công an huyện Krông Pắc đã khởi tố Võ Tấn Tùng về 2 tội Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự và Cố ý gây thương tích. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 29/2, khi tổ công tác của Công an huyện Krông Pắc khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Tùng, vì sợ lực lượng công an thu giữ tài liệu, vật chứng liên quan đến hoạt động tín dụng đen của mình, Tùng đã bất ngờ dùng 1 con dao Thái Lan đâm vào tổ công tác khi đang khám xét. Ngay lúc đó, tổ công tác đã khống chế được đối tượng Tùng.

    Theo thông tin trên VietNamNet, khám xét nơi ở của Tùng, tổ công tác thu nhiều tiền mặt, tài liệu liên quan đến hoạt động tín dụng đen. Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Đồng thời, Tùng cũng khai nhận do không làm chủ được cảm xúc nên đã dùng dao tấn công tổ công tác và cảm thấy ăn năn, hối hận về hành vi của mình.

    Hiện Công an huyện Krông Pắc đã khởi tố Võ Tấn Tùng về 2 tội Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự và Cố ý gây thương tích. Đồng thời, tiếp tục mở rộng vụ án để xử lý nghiêm đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-khoi-to-doi-tuong-cho-vay-nang-lai-dung-dao-tan-cong-cong-an-a612654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan