+Aa-
    Zalo

    Đắk Nông: Đình chỉ công tác Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do có dấu hiệu sai phạm trong việc cấp giấy chứng nhận đất, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo..., Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) đã bị đình chỉ công tác.

    Do có dấu hiệu sai phạm trong việc cấp giấy chứng nhận đất, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo..., Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) Nguyễn Ngọc Long đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

    Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) bị đình chỉ công tác do có dấu hiệu sai phạm. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 1/10, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã ký Quyết định số 1549/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác trong 15 ngày đối với ông Nguyễn Ngọc Long, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) để xem xét, xử lý trách nhiệm về các sai phạm có liên quan. Thời gian tạm đình chỉ công tác tính từ ngày ký quyết định.

    Ông Nguyễn Ngọc Long có trách nhiệm bàn giao toàn bộ công việc đang đảm trách cho lãnh đạo UBND huyện Tuy Đức.

    Đồng thời với việc ký Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Long, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cũng ký Quyết định giao ông Trần Viết Cự, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức điều hành mọi công việc của UBND huyện trong thời gian ông Long bị tạm đình chỉ công tác.

    Báo Người Lao Động dẫn lời một lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông cho biết, việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Long nhằm để kiểm tra các dấu hiệu sai phạm, xem xét, xử lý trách nhiệm về các sai phạm có liên quan. Tuy nhiên, vị này không nói rõ nội dung các sai phạm cần làm rõ đối với ông Long là gì.

    Trước đó, trong các ngày từ 16 - 17/5, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông họp kỳ họp lần thứ 21 và quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Ngọc Long, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức, do các sai phạm trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo và thực hiện không nghiêm quy chế làm việc của UBND huyện...

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-dinh-chi-cong-tac-chu-tich-ubnd-huyen-tuy-duc-a246068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan