+Aa-
    Zalo

    Đắk Nông: Rủ nhau ra hồ tắm, 4 cháu nhỏ đuối nước thương tâm

    (ĐS&PL) - Đi làm rẫy về không thấy con ở nhà, hai gia đình đi tìm thì phát hiện các cháu đã tử vong do đuối nước.

    Theo VTC News, ngày 26/2, UBND xã Đắk Gằn (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) cho biết, đại diện UBND xã đã đến thăm hỏi, động viên gia đình của 4 cháu bé vừa bị đuối nước thương tâm.

    Trước đó, chiều ngày 25/2, hai hộ gia đình ở thôn Nam Định (xã Đắk Gằn) đi làm rẫy về, không thấy các con ở nhà nên chạy qua hàng xóm hỏi thăm, tìm kiếm các cháu. Khoảng 17h30 cùng ngày, tại hồ chứa nước của một gia đình trong thôn, người dân phát hiện 4 cháu nhỏ đã tử vong do đuối nước.

    Qua xác minh, các cháu nhỏ tử vong là H.T.Y.N, L.T.N.H (cùng 6 tuổi) và H.Y.M, L.G.K (cùng 4 tuổi). Cả 4 nạn nhân đều là người dân tộc Nùng. Sau khi nhận tin báo,  lãnh đạo UBND huyện Đắk Mil cùng chính quyền xã Đắk Gằn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

    dak nong 4 chau nho duoi nuoc tu vong thuong tam
    Một vụ 4 cháu nhỏ đuối nước tử vong vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Ảnh minh họa: TTXVN

    Liên quan đến vụ việc, báo Nhân Dân thông tin thêm, nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định, do bố mẹ đi làm rẫy ở xa, các cháu nhỏ ở nhà không có người lớn trông coi nên rủ nhau ra hồ tắm và bị đuối nước.

    Hồ nước nơi xảy ra tai nạn thương tâm là hồ chứa nhân tạo do người dân tạo ra để chứa nước tưới cà phê, cây công nghiệp nhiều năm nay.

    Trước đó, chiều ngày 22/2, một vụ học sinh bị đuối nước đã xảy ra tại khu vực sông ở cầu Bờ Quan, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

    Cụ thể, em N.H.H (14 tuổi, trú phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cùng 2 bạn đều 16 tuổi đang trên đường đi học. Đến đoạn cầu Bờ Quan, thấy lưới của ngư dân đang giăng sẵn dưới sông Cổ Cò, cả ba em nhảy xuống sông để kéo.

    Trong lúc kéo, em H. bị trượt chân và trôi ra xa. Hai người bạn đi cùng hô hoán người dân đến hỗ trợ nhưng không được nên đã báo công an. Nhận được tin báo, nhân viên Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an TP Đà Nẵng cùng người nhái đến hiện trường.

    Sau hơn 1 tiếng lặn tìm dưới sống, tới 15h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể em H., theo VOV. Đơn vị đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-ru-nhau-ra-ho-tam-4-chau-nho-duoi-nuoc-thuong-tam-a567086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan