+Aa-
    Zalo

    Đầm bầu Medyla - Sự lựa chọn của các nàng bầu thanh lịch hiện đại

    (ĐS&PL) - Hiện nay, nhu cầu mua sắm thời trang của các bà bầu đang rất phát triển. Chính vì thế mà không ít thương hiệu thời trang dành cho các  bà bầu đã ra đời. Thương hiệu Đầm bầu Medyla ra đời với sứ mệnh mang lại sự tự tin và hài lòng cho các mẹ bầu.

    Đầm bầu Medyla là thương hiệu đầm bầu nổi tiếng về chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý. Thương hiệu được thành lập vào năm 2018, đến nay đã có một hệ thống bán hàng hoàn chỉnh từ cửa hàng truyền thống cho đến các kênh thương mại điện tử. Trang fanpage của Đầm bầu Medyla hiện đang có gần 400N người theo dõi. Bên cạnh đó, Đầm bầu Medyla có có website bán hàng được đầu tư chỉnh chu, bài bản.

    ry

    Trong thời gian gần đây, Đầm bầu Medyla đang phát triển kênh TikTok để bắt kịp xu hướng kinh doanh mới nhất trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh TikTok của Đầm bầu Medyla đã có hơn 29K follower và hơn 200K lượt yêu thích. Đây là một con số khá ấn tượng đối với một kênh chỉ mới thành lập trong một thời gian ngắn. Trên kênh TikTok của mình, Đầm bầu Medyla thường xuyên cập nhật cho chị em những thiết kế mới nhất, những xu hướng đầm bầu đang được yêu thích.

    ry1

    Có thể nói, Đầm bầu Medyla là một trong những địa chỉ đã và đang được rất nhiều bà bầu tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá cao. Các sản phẩm đầm bầu, váy bầu có tại Đầm bầu Medyla đều do chính thương hiệu thiết kế độc quyền. Với nhiều năm kinh nghiệm, Đầm bầu Medyla luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Các trang phục của Đầm bầu Medyla đều được may với những chất liệu vải thoáng mát, thấm mồ hôi và mịn màng, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các mẹ bầu.

    Chị em hoàn toàn có thể yên tâm vì hầu hết các thiết kế của Đầm bầu Medyla đều khá năng động, trẻ trung và cá tính cho các bà mẹ bầu. Màu sắc trang phục cũng khá bắt mắt, mát mẻ và dễ chịu. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, chất liệu mà Đầm bầu Medyla còn đa dạng về kích cỡ, mẹ bầu dù ở kích cỡ nào cũng có thể chọn mua được cho mình những mẫu đầm váy phù hợp vừa vặn với vóc dáng cơ thể của mình.

    Đầm bầu Medyla để tâm đến từng bối cảnh mà chị em xuất hiện. Để mỗi bộ trang phục khi chị em khoác lên mình sẽ mang đến sự tự tin, thu hút và cảm giác thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhà Đầm bầu Medyla cũng sẽ hết mình hỗ trợ chị em trong khâu lựa chọn trang phục phù hợp với từng thời điểm.

    ry3

    Trải qua gần 5 năm có mặt trên thị trường Đầm bầu Medyla luôn tự tin khi là thương hiệu với thành phẩm đến tay khách hàng luôn được yêu mến, tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Trong tương lai, Đầm bầu Medyla sẽ tiếp tục phát triển các mẫu mã sản phẩm để luôn đi đầu xu hướng. Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, hợp thời trang, Đầm bầu Medyla sẽ là địa điểm không thể bỏ qua của chị em phụ nữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-bau-medyla-su-lua-chon-cua-cac-nang-bau-thanh-lich-hien-dai-a569518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.