+Aa-
    Zalo

    Đâm chết bạn nhậu vì tranh nói chủ quán là người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc ngồi nhậu, Đại và C. xảy ra mâu thuẫn vì cả hai cùng tranh nói nữ chủ quán nhậu là người yêu mình

    (ĐSPL) - Trong lúc ngồi nhậu, Đại và C. xảy ra mâu thuẫn vì cả hai cùng tranh nói nữ chủ quán nhậu là người yêu mình.

    Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, ngày 17/4, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã ra cáo trạng truy tố Y Hiếu Êban (19 tuổi, ở thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) về tội Giết người.

    Êban dùng dao bấm đâm chết anh C. (Ảnh minh họa)

    Báo Công Lý đưa tin, khoảng 19h30 ngày 16/12/2015, Y Hiếu Êban cùng với Nguyễn Văn Đại (26 tuổi) và Vũ Thế Lưu (27 tuổi) sau khi chơi Bida ở quán Thành Phát tại thị trấn Ea Kar thì cả 3 đi trên 1 xe máy đến quán Tiến Ốc tại Km 55 Quốc lộ 26, thuộc thôn 5 xã Ea Đar, huyện Ea Kar để uống rượu.

    Khi vừa vào đến quán Đại thấy anh Nguyễn Công Văn (30 tuổi, trú tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, đã quen biết từ trước) đang ngồi nhậu với bạn nên Đại lại chào hỏi. Sau đó, Đại và các bạn được mời vào nhậu cùng.

    Sau khi uống gần hết chai rượu loại 500ml thì Đại và anh Trần Quốc C. (28 tuổi) cho rằng chị Nguyệt (nhân viên phục vụ của quán Tiến Ốc) là người yêu của mình nên xảy ra mâu thuẫn. Đại cầm chai rượu trên bàn ném vào người anh C., anh C. bực tức đòi đánh Đại thì được những người khác trong bàn can ngăn.

    Cũng theo báo Tri thức trực tuyếnY Hiếu Êban thấy Đại bị C. dọa đánh đã rút con dao bấm đâm 3 nhát vào người nạn nhân. Anh C. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Kar nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-ban-nhau-vi-tranh-noi-chu-quan-la-nguoi-yeu-a141860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan