+Aa-
    Zalo

    Đâm chết hàng xóm vì... trêu ghẹo vợ mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết bạn gái mình bị kẻ khác chọc ghẹo, sinh lòng ghen tuông, Hận xách theo 2 con dao đi tìm giết đối thủ.

    (ĐSPL) -  Biết bạn gái mình bị kẻ khác chọc ghẹo, sinh lòng ghen tuông, Hận xách theo 2 con dao đi tìm giết đối thủ.

    Theo tin từ báo An ninh thủ đô, ngày 29/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối với nam thanh niên tên Phạm Hận (SN 1991, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu , chiều ngày 28/10, Hận nhậu chung nhóm bạn. Trong lúc nhậu hết rượu, Hận kêu Nguyễn Thị Minh L. (15 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè) là người chung sống như vợ chồng với Hận, đi mua thêm rượu về nhậu tiếp.

    Khi Liên đang trên đường đi mua rượu gặp Phan Thanh Th. (17 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) và bị Th. trêu ghẹo.

    Lúc về, L. mách lại chuyện mình bị Th. trêu ghẹo trên đường đi mua rượu cho Hận biết.

    Phạm Hận đã bị công an bắt giữ - Ảnh: Tuổi trẻ

    Nguồn tin từ báo Tuổi trẻ cũng cho biết thêm, nghe xong chuyện vì tức giận nên Hận bèn giấu 2 con dao Thái Lan trong người và đi tìm Thuận để "tính sổ". 

    Khi đến khu hội chợ thuộc ấp Hội Nhơn, xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, thì  Hận gặp Thuận. Hai bên cãi vã rồi xô xát. Hận móc 1 con dao Thái Lan trong người ra đâm vào người của Th. khiến con dao này bị gãy ngang.

    Chưa chịu dừng lại, Hận móc tiếp con dao thứ 2 ra đâm tiếp. Mọi người ập vô khống chế, bắt Hận và giao cho công an. Th. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Nhận tin báo, cơ quan công an đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 3 nhát nhưng trúng 2 nhát (một nhát trúng vào ngực trái và một nhát từ phía sau vành tay) dẫn đến sốc mất máu cấp và tử vong.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]IztRvXfQgx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-hang-xom-vi-treu-gheo-vo-minh-a117093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.