+Aa-
    Zalo

    Đâm chết người rồi thản nhiên về nhà ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi đâm anh T., Dũng bỏ về nhà rửa dao, cất vào tủ và lên giường đi ngủ, không biết rằng anh T. đã thiệt mạng.

    (ĐSPL)- Sau khi đâm anh T., Dũng bỏ về nhà rửa dao, cất vào tủ và lên giường đi ngủ, không biết rằng anh T. đã thiệt mạng.

    Tin tức từ cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Bình, Thái Nguyên cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp đối tượng Lục Thế Dũng (SN 1992) trú tại xóm Trại, Tân Kim, Phú Bình, Thái Nguyên về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng này là anh D.T.T (1990) trú tại tổ Quyết 1, thị trấn Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên. Dũng và T. là bạn của nhau.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 3/11, T. gọi điện cho Dũng hẹn tới nhà Dũng để lấy giấy tờ xe và mời Dũng đi uống nước.

    Tới khoảng 20h30 cùng ngày, T. tới nhà và gọi Dũng ra cổng. Lúc này, Dũng chạy ra và bảo T. là tí anh đưa giấy tờ xe cho. Tuy nhiên, T. đã tự ý thò tay vào túi quần Dũng định lấy ví của Dũng thì bị Dũng gạt tay ra. T. thấy vậy liền dùng tay đấm vào đầu Dũng, cùng lúc đó có hai thanh niên đi cùng T. lao ra từ bụi cây cạnh cổng. Sợ hãi, Dũng bỏ chạy sang nhà anh V. (hàng xóm, cách nhà Dũng khoảng 200m).

    Đâm người xong thản nhiên về nhà ngủ

    Di ảnh nạn nhân.

    Dũng chạy vào nhà anh V. và nói với anh V. mình đang bị đuổi đánh rồi chạy vào trong nhà anh V. trốn. Lúc này, T. và hai thanh niên đi cùng cầm gậy xông vào nhà anh V., hai đối tượng đi cùng T. đứng ngoài canh cho T. xông vào gọi Dũng ra. Tuy nhiên, Dũng kiên quyết không ra. Bực tức, T. xông vào nhà lấy gậy vụt 3 gậy vào lưng và một gậy vào đầu Dũng. Bị đánh, Dũng liền thò tay vào túi quần rút dao ra đâm một nhát vào sườn trái của T.

    Bị Dũng đâm, T. bỏ chạy ra ngoài và được hai thanh niên đi cùng đưa vào trạm xá xã để sơ cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên T. được chuyển lên Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên cấp cứu và tử vong tại đây do mất quá nhiều máu.

    Về phía Dũng, sau khi đâm T., thấy T. và hai đối tượng trên đi khỏi thì Dũng liền trở về nhà mình, rửa dao, cất vào tủ và lên giường đi ngủ.

    Tới khoảng 3h30 ngày 4/11, Công an huyện Phú Bình nhận được thông báo từ công an xã Tân Kim về sự việc nói trên nên đã tiến hành kiểm tra khám nghiệm hiện trường và tử thi. Căn cứ vào tài liệu và chứng cứ thu thập được, Công an huyện Phú Bình đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Dũng. Khi lực lượng công an đến thì Dũng vẫn đang nằm ngủ, các chiến sĩ công an gọi Dũng ra đầu thú nhưng Dũng vẫn cố thủ trong nhà ra nên công an đành phá cửa xông vào.

    Hiện đối tượng Dũng đang bị tạm giữ tại cơ quan huyện Phú Bình để điều tra làm rõ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-nguoi-roi-than-nhien-ve-nha-ngu-a67756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan