+Aa-
    Zalo

    Đâm chết vợ lúc nửa đêm chỉ vì thẻ sim điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Bực tức vì con trai không mua được thẻ nạp tiền điện thoại, đối tượng Thanh đã quay sang gây sự, cãi cọ rồi dùng dao đâm chết vợ mình.

    (ĐS&PL) - Bực tức vì con trai không mua được thẻ nạp tiền điện thoại, đối tượng Thanh đã quay sang gây sự, cãi cọ rồi dùng dao đâm chết vợ mình.

    Án mạng thương tâm xẩy ra vào gần 1h sáng ngày 6/3, tại thôn Toán Thành, xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa). Hung thủ là ông Lê Khắc Thanh (SN 1960) và nạn nhân không ai khác mà chính là bà Lê Thị Gái (SN 1967) người từng đầu ấp tay gối với Thanh.

    Chồng đâm chết vợ lúc nửa đêm chỉ vì thẻ sim điện thoại
    Ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh: P.T 

    Theo thông tin ban đầu, vào khuya đêm 5/3, Thanh sai con trai là Lê Khắc Quân đi mua thẻ cào nạp tiền điện thoại. Song do đã quá muộn nên Quân không mua được thẻ cào về cho bố.

    Bực tức vì con trai không mua được thẻ nạp tiền điện thoại, Thanh quay sang gây sự và cãi nhau với vợ. Thấy chồng vô cớ chửi mình, chị Gái có cãi lại. Tuy nhiên, trong lúc đang lời qua tiếng lại với nhau, Thanh đã bất ngờ cầm dao đâm chết vợ mình.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương và Công an tỉnh Thanh Hóa đã kịp thời có mặt, bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Đối tượng Thanh ngay sau đó cũng đã bị cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ.

    Ông Lê Công Hải, Chủ tịch UBND xã Thiệu Toán cho biết, ông Thanh có tiền sử thần kinh không ổn định, hiện đang là đối tượng hưởng chế độ bảo trợ của địa phương.

    Hiện, nguyên nhân cái chết của chị Gái đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    M.L


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-vo-luc-nua-dem-chi-vi-the-sim-dien-thoai-a24484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Thấy chồng “đột xuất” săn đón, chiều chuộng mình, thiếu phụ khấp khởi mừng thầm tưởng chồng khỏi “bệnh” ghen tuông và hy vọng hai người sẽ có một đêm ngọt ngào, lãng mạn. Ai ngờ, đó chỉ là chiêu bài để gã chồng cuồng ghen dụ dỗ vợ vào nhà nghỉ, sát hại vợ tàn ác...