Đám cưới của Thiên Lôi to béo nhất Táo quân và bà xã xinh như hotgirl


Thứ 6, 05/01/2018 | 07:45


Đám cưới của Lưu Mạnh Dũng được tổ chức vào hôm nay ngày 5/1/2018. Nam diễn viên hào hứng chia sẻ hình ảnh ngày trọng đại: "Tôi lấy vợ rồi các bác ạ".

Đám cưới của Lưu Mạnh Dũng được tổ chức vào hôm nay ngày 5/1/2018. Nam diễn viên hào hứng chia sẻ hình ảnh ngày trọng đại: "Tôi lấy vợ rồi các bác ạ".

Mạnh Dũng và vợ trong ngày cưới.

Vợ của Lưu Mạnh Dũng tên là Thu Hạnh, hiện đang làm việc tại một cơ sở thẩm mỹ. Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào với gương mặt rất xinh đẹp, Thu Hạnh còn có vóc dáng khá quyến rũ.

Mạnh Dũng còn được nhiều người gọi bằng “nick name” Dũng “hớn”. Nam diễn viên trẻ này sinh năm 1991, từng tốt nghiệp đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và đang công tác tại nhà hát Tuổi Trẻ. Diễn viên này cao 1m80, nặng 100kg.

Anh được khán giả chú ý khi đảm nhận vai diễn Thiên Lôi trong chương trình Táo Quân năm 2017. Lưu Mạnh Dũng cũng là diễn viên trẻ nhất từng hoá thân vào nhân vật này. Với đặc điểm ngoại hình cao lớn, nhiều người đặt cho Mạnh Dũng biệt danh Thiên Lôi to béo nhất trong lịch sử Táo Quân.

Năm 2016, tôi đã được bước chân vào gia đình Táo Quân với vai diễn thanh niên bán hàng đa cấp rồi. Sau vai diễn “thử việc” này, anh Đỗ Thanh Hải mạnh dạn giao cho tôi vai diễn Táo quân. Thú thực, từ nhỏ tôi đã thích chương trình Táo quân, khi vào trường Sân khấu Điện ảnh, tôi cũng mơ ước được bước chân lên sân khấu của Táo quân" - Mạnh Dũng từng chia sẻ về cơ hội đóng Táo quân của mình.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-cua-thien-loi-to-beo-nhat-tao-quan-va-ba-xa-xinh-nhu-hotgirl-a215398.html