+Aa-
    Zalo

    MC Thanh Bạch khẳng định sẽ tổ chức đám cưới lần thứ 10 với Thúy Nga Paris

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam MC Thanh Bạch khẳng định, không chỉ dừng lại ở đám cưới lần thứ 9, anh và Thuý Nga Paris sẽ còn tiếp tục tổ chức nhiều lần đám cưới nữa.

    Nam MC Thanh Bạch khẳng định, không chỉ dừng lại ở đám cưới lần thứ 9, anh và Thuý Nga Paris sẽ còn tiếp tục tổ chức nhiều lần đám cưới nữa.

    Sáng 16/12, chương trình Chuyện của sao đã lên sóng với sự tham gia của khách mời - MC Thanh Bạch. Trong chương trình này, lần đầu MC Thanh Bạch tiết lộ tuổi thật trước công chúng. Theo đó, nam MC đã 59 tuổi, trong đó có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật.

    Xưa nay, MC Thanh Bạch rất ít khi hé lộ đời sống riêng tư, đặc biệt là nhắc đến cuộc hôn nhân với vợ cũ - nghệ sĩ Xuân Hương, và bạn tri kỷ Thúy Nga Paris.

    Trước đó, nam MC Thanh Bạch từng bị 'soi' vì làm đám cưới với người bạn tri kỷ Thuý Nga tới 9 lần, thế nhưng trong chương trình này, nam MC thẳng thừng chia sẻ: "Tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng mình. Các bạn trẻ thấy vậy chụp hình đăng trên mạng xã hội chứ chúng tôi không hề muốn khoe, vì hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt. Việc chúng tôi làm không ảnh hưởng xấu hay tổn thương đến bất kỳ ai thì không có việc gì phải ngại.

    Những ai đi dự đám cưới sẽ có cái nhìn khác và họ sẽ tự cảm nhận được sự chân thành của chúng tôi dành cho nhau chứ không phải là một sự tính toán. Chúng tôi sẵn sàng bỏ qua danh tiếng của mình để đi đến nơi chỉ có hai người.

    Chúng tôi sẽ còn tổ chức nhiều lần đám cưới nữa nhưng thay vì làm rầm rộ thì sẽ làm nhỏ hơn, ít khách mời hơn. Chúng tôi không muốn người khác lấy chuyện đám cưới của mình để làm đầu môi câu chuyện".

    Trước đó, vào tháng 7/2016, MC Thanh Bạch và Thúy Nga đã tổ chức tiệc đám cưới lần 9 nhằm gây quỹ từ thiện tại một quán bar nhỏ ở trung tâm TP.HCM. Sự kiện quy tụ bạn bè của Thanh Bạch và bà xã cùng một số bạn bè trong giới showbiz.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-bach-khang-dinh-se-to-chuc-dam-cuoi-lan-thu-10-voi-thuy-nga-paris-a213176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan