+Aa-
    Zalo

    Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ có những tiết mục đặc biệt nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một ngày trước khi diễn ra "đám cưới thế kỷ" của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo, người hâm mộ không khỏi háo hức chờ mong.

    Một ngày trước khi diễn ra "đám cưới thế kỷ" của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo, người hâm mộ không khỏi háo hức chờ mong.

    Ngày mai, 31/10, hôn lễ của cặp đôi quyền lực xứ Hàn Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ chính thức diễn ra.

    Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức về chung một nhà vào ngày mai.

    Được biết, phòng cưới Yeong Bin Gwa, tầng 1, khách sạn Shilla - nơi tổ chức hôn lễ của hai diễn viên có sức chứa khoảng 300 khách mời và là phòng cưới đẹp nhất xứ Hàn.

    Một số hình ảnh về việc sắp xếp, trang trí cho hôn lễ vào ngày mai (31/10) của cặp đôi Song – Song đã được chia sẻ ở trên mạng. Trong ảnh có thể thấy các nhân viên đang thiết kế phần lễ đường và các bàn tiệc đã được trải khăn trắng.

    Trước đó, cặp đôi nổi tiếng đã thông báo, đám cưới sẽ áp dụng nguyên tắc "4 không" để đảm bảo sự riêng tư. Đó là: Không có phương tiện truyền thông tiếp cận, không họp báo trước đám cưới, không dựng photowall, không có tiết mục chụp hình riêng.

    Hiện tại, phía khách sạn Shilla đã cho căng bạt, phủ kín mít khu vực tổ chức đám cưới để tiến hành chuẩn bị đồng thời ngăn chặn sự soi mói của giới truyền thông và người hâm mộ.

    Tuy vậy, nguyên tắc bảo mật gần như tuyệt đối này cũng không thể ngăn cản sự háo hức, tò mò của người hâm mộ với hôn lễ này. Đơn giản bởi sức hút quá lớn của cô dâu chú rể.

    Một số tiết mục và sự xuất hiện đặc biệt trong đám cưới của cặp đôi đã được tiết lộ với công chúng.

    Được biết, ngôi sao trẻ Park Bo Gum sẽ chơi piano chúc mừng Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại lễ cưới. Chính công ty quản lý của anh, đồng thời cũng là của Song Joong Ki - Blossom Entertainment đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

    Park Bo Gum sẽ trổ tài piano trong đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

    Ngoài quan hệ tiền bối - hậu bối cùng công ty với Song Joong Ki, Park Bo Gum cũng rất thân thiết với cặp đôi nổi tiếng, được xem như cậu em trai nhỏ trong nhóm bạn thân gồm những ngôi sao đình đám xứ Hàn.

    Tình bạn của Lee Kwang Soo và Song Joong Ki vốn rất nổi tiếng trong showbiz Hàn.

    Người bạn thân nhất của Song Joong Ki là Lee Kwang Soo cũng sẽ đọc một bức "tâm thư" của anh trong hôn lễ, thể hiện tình cảm và lời chúc phúc của Kwang Soo dành cho cặp đôi mà anh yêu mến.

    Yoo Ah In rất thân thiết với đàn chị cùng công ty.

    Tiết mục đọc thư còn có sự tham gia của nam diễn viên Yoo Ah In - một người bạn cũng cực kỳ thân thiết và quan trọng của cả Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo.

    Nữ ca sĩ nổi tiếng Ock Joo Hyun - một người bạn thân khác của Song Hye Kyo sẽ hát trong đám cưới theo lời mời của cặp đôi.

    Theo một số nguồn tin, sau đám cưới, Song Jong Ki và Song Hye Kyo dự định sẽ đi nghỉ tuần trăng mật ở Châu Âu, tuy nhiên điểm đến cụ thể của cặp đôi "Hậu duệ Mặt Trời" vẫn chưa được tiết lộ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-song-joong-ki---song-hye-kyo-se-co-nhung-tiet-muc-dac-biet-nao-a207228.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan