+Aa-
    Zalo

    Đám đông xô đẩy kinh hoàng làm sập lan can trường đại học, 5 sinh viên tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nhà chức trách cho biết đoạn video ghi lại hình ảnh gây chấn động cho thấy lan can ban công sụp đổ tại một trường đại học khiến ít nhất 5 sinh viên thiệt mạng.

    Các nhà chức trách cho biết đoạn video ghi lại hình ảnh gây chấn động cho thấy lan can ban công sụp đổ tại một trường đại học khiến ít nhất 5 sinh viên thiệt mạng.

    Trang The Sun đưa tin đoạn video ghi lại hình ảnh những sinh viên đã ngã xuống sau khi hàng rào bị xô lệch, dưới sức nặng của hàng chục người ở một trường đại học ở Bolivia. Thảm kịch xảy ra trên tầng 4 của một tòa nhà của Đại học Công lập El Alto gần La Paz (UPEA).

    [presscloud]18667[/presscloud]

    Có ít nhất 8 người bị ngã sau vụ sập lan can, 3 trong số họ đang được chăm sóc đặc biệt. Đoạn video đầy kịch tính cho thấy một nhóm đám đông các sinh viên chen lấn giành vị trí trước khi lan can bị đổ sập.

    Bộ trưởng Nội vụ Eduardo Del Castillo đã đăng tải trên Twitter: “Cho đến nay chúng tôi đã có báo cáo về 5 người chết và 3 người đang được chăm sóc đặc biệt sau những gì đã xảy ra tại UPEA”.

    Ít nhất 5 sinh viên thiệt mạng sau vụ sập lan can ở trường đại học. Ảnh: The Sun.

    Tai nạn xảy ra trong tòa nhà khoa học tài chính của trường đại học, nơi các sinh viên đang tập trung để tham dự một hội nghị. Hiện tại vẫn không rõ nguyên nhân tại sao rất nhiều sinh viên của trường được phép tụ tập bên ngoài lớp học trong thời gian xảy ra đại dịch COVID-19. Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra về nguyên nhân của vụ tai nạn chết người này.

    Mọi người tụ tập bên ngoài trường đại học sau vụ tai nạn. Ảnh: EPA.

    Tổng thống Bolivia Luis Arce nói: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc về thảm kịch xảy ra tại Đại học Công lập El Alto, nơi có một số sinh viên thiệt mạng và bị thương. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các nạn nhân cũng như người dân của El Alto. Hy vọng sẽ sớm vụ việc sẽ được nhanh chóng giải quyết".

    Bích Thảo(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-dong-xo-day-kinh-hoang-lam-sap-lan-can-truong-dai-hoc-5-sinh-vien-tu-vong-a357935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan