+Aa-
    Zalo

    Dâm ô rồi ném bé gái 8 tuổi xuống sông, gã hàng xóm lãnh 18 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm 8 tuổi, Viên còn nhẫn tâm ném bé xuống sông. May mắn bé gái thoát chết, Viên bị tuyên phạt 18 năm tù.

    Sau khi giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm 8 tuổi, Viên còn nhẫn tâm ném bé xuống sông. May mắn bé gái thoát chết, Viên bị tuyên phạt 18 năm tù.

    Ngày 28/12, TAND tỉnh Quảng Trị đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên Trần Viên (46 tuổi, trú thôn Văn Vận, xã Hải Quy, H.Hải Lăng, Quảng Trị) 18 năm tù về tội “Giết người” và “dâm ô với trẻ em”.

    Theo cáo trạng, Viên làm nghề phụ hồ và chỉ học hết lớp 1. Ngày 10/6, bé L.T.K.A (8 tuổi, hàng xóm của Viên) sang nhà tìm con gái Viên. Lúc bấy giờ con gái Viên không có nhà, Viên gạt K.A cùng đi tìm con gái mình ở rừng tràm gần nhà. Tại đây, Viên giở trò đồi bại với cháu K.A nhưng bị cháu K.A chống cự quyết liệt.

    Bị cáo Trần Viên trước vành móng ngựa. 

    Tiếp đó, khi bé K.A nói: “Đừng bác Viên, thả cháu ra, cháu về cháu méc ba đó” thì Viên dừng lại nhưng lại nảy ra ý định tước đoạt mạng sống của nạn nhân để bịt đầu mối. Tiếp đó, Viên ném bé K.A ra sông Biền dù bé K.A van xin là “cháu không biết bơi”.

    Sau khi thấy K.A chìm hẳn xuống nước thì Viên đi về phía nhà mình. Lúc này, K.A vùng vẫy một lúc thì nắm được các cọng cỏ và trườn được vào bờ, thoát chết và chạy về nhà mách ba mình.

    Sau khi ra tay, Viên trốn vào nhà người quen ở tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Tuy nhiên, khi bị Công an truy bắt, Viên đã trở về và ra đầu thú tại Công an huyện Hải Lăng.

    Viên từng có 1 tiền sự và 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-o-roi-nem-be-gai-8-tuoi-xuong-song-ga-hang-xom-lanh-18-nam-tu-a214636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan