+Aa-
    Zalo

    Sau một ngày làm quen, gã trai giở trò đồi bại khiến bé gái có thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi quen được 1 ngày, gã trai rủ bé gái đi du lịch. Tại đây, cả hai đã thuê nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn" dẫn đến việc bé có bầu.

    Quen được 1 ngày, Tâm rủ bé gái 13 tuổi đi du lịch. Tại đây, cả hai đã thuê nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn" dẫn đến việc bé có bầu.

    Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã bàn giao Phạm Minh Tâm (19 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An) cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) để làm rõ hành vi Giao cấu với trẻ em.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định, vào khoảng tháng 5, Tâm làm quen với bé gái 13 tuổi. Sau khi nói chuyện 1 ngày, nam thanh niên rủ bé gái đi Vũng Tàu chơi. Khi tới khu vực Bãi Sau biển Vũng Tàu cả hai đã thuê nhà nghỉ để ở lại qua đêm và làm "chuyện người lớn" với nhau.

    Tâm giở trò đồi bại khiến bạn gái nhí có thai - Ảnh minh họa

    Đến tháng 8, gia đình bé gái thấy con có nhiều biểu hiện bất thường nên đưa tới bệnh viện kiểm tra và phát hiện con gái đã có thai.

    Sau nhiều lần gặng hỏi, bé gái 13 tuổi đã kể lại toàn bộ sự việc với gia đình. Tức giận về hành vi thú tính của gã thanh niên, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-mot-ngay-lam-quen-ga-trai-gio-tro-doi-bai-khien-be-gai-co-thai-a205711.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan