+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng biến tấu với liveshow "Thương hoài ngàn năm 2"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau thành công của “Thương hoài ngàn năm 2” tại TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đưa liveshow hoành tráng của anh đến với 800 khán giả thủ đô Hà Nội tối qua 31/12.

    (ĐSPL) - Sau thành công của “Thương hoài ngàn năm 2” tại TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đưa liveshow hoành tráng của anh đến với 800 khán giả thủ đô Hà Nội tối qua (31/12).

    Đêm 31/12, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" tại Hà Nội, sau thành công của chương trình đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh. 

    Trước đó, "ông hoàng nhạc Việt" khiến nhiều người tò mò về chiếc xe Roll Royce dát vàng trị giá 40 tỷ sẽ mang vào liveshow. 

    Vì địa điểm của liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" diễn ra ở khách sạn nên nam ca sĩ gặp khó khăn trong việc di chuyển siêu xe. Chiếc xe đỗ bên ngoài khán phòng, rồi Đàm Vĩnh Hưng bước vào trong với dáng vẻ bảnh bao như một quý ông thượng lưu.
    Liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" tiếp nối đêm nhạc cùng chủ đề diễn ra vào năm 2007 của Đàm Vĩnh Hưng. Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng như một bộ phim. Sân khấu ấn tượng vơi đoạn phố dài hàng 55m, nhà cửa san sát nhau. Trần Vi Mỹ sử dụng công nghệ 3D mapping để chuyển cảnh liên tục.
    Trong vòng 3 tiếng đồng hồ với gần 30 ca khúc, Mr Đàm đã khiến cho khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc với chuỗi các ca khúc điển hình của từng dòng nhạc: Bolero, nhạc xưa, nhạc trữ tình… Trong đó, Bolero chiếm khoảng 60\%, còn lại chia đều cho các dòng khác. Kịch bản âm nhạc được chia thành 6 chương rõ rệt: Nhạc học đường; Nhạc lính; Tình yêu - cô đơn- chia tay; Nhạc ngoại; Nhạc Twist; Nhạc Lounge.
    "Nỗi buồn hoa phượng", "Lối thu xưa", "Tháng Ba tạ từ", "Con đường xưa xem đi", "Sương lạnh chiều đông"... được "ông hoàng nhạc Việt" trình diễn với chất giọng đầy tự sự. 
    Đàm Vĩnh Hưng cùng Hồ Ngọc Hà da diết và tràn đầy cảm khúc trong màn song ca "Sang ngang".

    Mr. Đàm song ca cùng Hà Vân - học trò của anh tại cuộc thi "Nhân tố bí ẩn".

    Song ca "Hẹn hò" cùng Phạm Thu Hà và dàn hợp xướng.
    Quách Ngọc Ngoan cùng Mr. Đàm song ca ca khúc "Hồi tưởng".
    Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên là Giang Hồng Ngọc chiếm lĩnh sân khấu với nhạc phẩm "Khúc thụy du". 
    Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ - Giang Hồng Ngọc khiến khán giả lắng mình với một liên khúc Bài không tên số 2 - Bài không tên số 4 - Tình khúc buồn - Bài không tên cuối cùng của nhạc sĩ tài hoa Vũ Thành An.
    Anh còn gây bất ngờ khi nhảy cùng Mỹ An, Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013. 
    Là thần tượng của Mr. Đàm, danh ca Bảo Yến có khá nhiều đất diễn trong Thương hoài ngàn năm 2. Màn trình diễn những ca khúc Hàn Mặc Tử, Tình lỡ… cho thấy tại sao chị lại được đánh giá là một trong những huyền thoại của âm nhạc Việt Nam.

    Mr. Đàm khép lại đem diễn bằng Ô kìa đời bỗng dưng vui với vũ đoàn ABC Kids. Đây cũng là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-bien-tau-voi-liveshow-thuong-hoai-ngan-nam-2-a77348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan