+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng chấp nhận thị phi đeo bám suốt 18 năm qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau scandal tố mẹ nợ nần vì mê cờ bạc Đàm Vĩnh Hưng than thở 18 năm nay vận hạn vẫn chưa hết và luôn chấp nhận sóng gió nhưng sẽ thu mình hơn trước thị phi.

    (ĐSPL) - Sau scandal tố mẹ nợ nần vì mê cờ bạc Đàm Vĩnh Hưng than thở 18 năm nay vận hạn vẫn chưa hết và luôn chấp nhận sóng gió nhưng sẽ thu mình hơn trước thị phi.

    Để có được sự nghiệp như ngày hôm nay với danh xưng cao quý Ông hoàng nhạc Việt được người hâm mộ trao cho, Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua những ngày tháng gian khổ, khó khăn và thị phi bủa vây. Cũng chính hoàn cảnh, những khó khăn đó đã tạo nên tính cách mà nhiều người cho rằng có phần gai góc của một Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay và chính anh cũng công nhận mình hơi "dị" ở điểm đó. Tuy nhiên, sau scandal tố mẹ nợ nần vì mê cờ bạc Đàm Vĩnh Hưng dường như mở lòng hơn với khán giả và nhưng tính cách lại có phần thu mình hơn không nóng nảy như xưa. Anh thường xuyên cập nhật những trạng thái bày tỏ sự biết ơn với những người thân quen và kể nhiều về tuổi thơ, cuộc sống riêng tư của mình.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng than thở suốt 18 năm qua vận hạn vẫn chưa hết đeo bám anh. Nhưng không phải vì thế mà anh buồn lòng vì anh gọi đó là cái giá phải trả cho một ngôi sao, và anh cũng không bao giờ ngại sóng gió và luôn sẵn sàng cho mọi thứ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

    Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình cảm yêu mến với Cường Đô la trên trang cá nhân khi gọi anh là "soái ca". Ảnh FBCN

    Đàm Vĩnh Hưng viết: "18 năm rồi sao hạn vẫn còn thế này!???

    Buồn không Hưng!

    KHÔNG!

    KHÔNG BAO GIỜ BUỒN!

    Sao thế Hưng!

    Vì đó là cái nghiệp của những người gọi là ngôi sao!

    Nếu êm đềm và nhẹ nhàng có nghĩa là các cửa nghiệp đã hết.

    Đồng nghĩa với việc về vườn ..

    Nên tui không bao giờ ngại sóng gió...

    Hãy cứ ập tới đi...."

    Cũng trong một trạng thái mới cập nhật, anh chia sẻ về quãng thời gian thơ ấu thiếu thốn vật chất của mình. Và tự nhận mình là người hoài niệm, anh chia sẻ mình thích những gì thuộc về hoài niệm xưa cũ, một bài hát, một mùi hương cũng dễ siêu lòng.

    Những câu chuyện vui về tuổi thơ đã cho khán giả thấy một con người khác của Mr.Đàm ngoài vẻ hào nhoáng của một người thích chơi trội với những món đồ hàng hiệu xa hoa.

    Anh kể: "Bữa nào được tắm xà bông Camay là phải để nguyên cái đầu ướt chạy khắp xóm để mn biết nhà mình có đồ Mỹ gửi về..." hay "Hồi đó muốn cái áo thơm là gội đầu xong lấy bọt trét vô áo rồi giặt luôn cho thơm" ...Ngày đó nghèo sao biết bao kỷ niệm...Cùng một tuổi thơ quậy phá với những trò nghịch ngợm.

    Anh còn kể thêm về tuổi thơ nghèo khó của mình khi ăn phở mà chỉ dám mua phở không, xin thêm nước lèo về chan cơm ăn tiếp:

    Ăn tô phở chỉ dám mua phở không, có vài cục mỡ vụn nổi lềnh bềnh trong nồi và nó cũng hết khả năng lợi dụng nên mới vớt cho mình , đã thế xin nước nhiều về chan cơm, kéo ghế ra trước nhà ngồi vừa ăn vừa bình luận thiên hạ....

    Trạng thái của anh đã khiến nhiều người hồi ức lại những kỷ niệm xưa cũ đã đi qua.

    Một người hâm mộ bình luận: "Anh là người rất chung thuỷ và chân tình, đọc những dòng anh viết mà em cảm thấy rất đồng cảm".

    [poll3]715[/poll3]

    "Tính nết mình cũng hơi nghiệt đấy !

    Khi quý thì mình sẽ rất quý.

    Nhưng nếu để mình bị tổn thương hoặc lòng tin bị trầy xước thì khó lòng ép mình giống như lúc đầu được!

    Mình ko thể tiếp tục giống như " Không có gì " được!
    Lúc đó sẽ rất giả...

    Trước đây mình sẽ oang oang chửi bới, làm lớn chuyện lên..

    Còn bây giờ thì mình sẽ tự thu mình lại và người đó sẽ ra khỏi địa phận của mình....

    Đàm Vĩnh Hưng trước nay được xem là người "sắc nói" trong showbiz, và luôn tự nhận là người "đanh đá" nhưng kể từ sau lần lên Facebook cá nhân kể chuyện về mẹ, hoàn cảnh của mình anh đã khiến khán giả có một cái nhìn khác về con người anh. Có lẽ vì hoàn cảnh buộc anh phải gồng mình với cuộc đời, phải đáp trả lại người đời để sinh tồn và thành công như bây giờ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-chap-nhan-thi-phi-deo-bam-suot-18-nam-qua-a178027.html

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan