+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng lần đầu khoe Rolls Royce mạ vàng 40 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc xế hộp Rolls Royce trị giá 40 tỷ mà Mr Đàm sẽ đưa lên sân khấu liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” tới đây có màu đỏ đô cùng các bộ phận được mạ vàng.

    (ĐSPL) – Chiếc xế hộp Rolls Royce trị giá 40 tỷ mà Mr Đàm sẽ đưa lên sân khấu liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” tới đây nổi bật với màu đỏ đô cùng các bộ phận được mạ vàng bóng loáng.

    Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh sẽ “chịu chơi” đưa chiếc đưa xế hộp Rolls Royce trị giá 40 tỷ mạ vàng lên sân khấu liveshow “Dạ Tiệc Chào Năm Mới 2015 – Thương Hoài Ngàn Năm 2” được diễn ra ở TP. HCM và Hà Nội vào tháng 12 này. Mr Đàm cũng chia sẻ, anh sẽ chi 10.000 USD để vận chuyển xe từ TP HCM ra Hà Nội để biểu diễn, dù đạo cụ chỉ xuất hiện trong một phân đoạn rất ngắn.

    Được biết, chiếc Rolls Royce này có chiều dài 5,4m với các bộ phận như tay cầm, khung xe…đều được mạ vàng rất ấn tượng và đã được Mr Đàm  Nội thất bên trong xe được bọc da cao cấp và các chi tiết nhỏ cũng mạ vàng sáng loáng. Mr Đàm hy vọng khán giả sẽ thích thú khi thưởng thức liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” được tổ chức chỉn chu, sang trọng, xứng đáng với giá vé từ 2 đến 5 triệu đồng.

    Với đêm diễn đầu tiên tại TP HCM vào ngày 13/12, ban đầu “ông hoàng nhạc Việt” định tổ chức tại Gem Center nhưng sau đó lại đổi sang địa điểm Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn vì muốn lái xe siêu sang thẳng từ ngoài sảnh lên sân khấu, tạo ấn tượng mạnh với khán giả.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật chiêm ngưỡng siêu xe Rolls Royce mạ vàng trị giá 40 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng:

    Ngắm xe hơi mạ vàng 40 tỷ của Mr Đàm

    Ngắm xe hơi mạ vàng 40 tỷ của Mr Đàm

    Ngắm xe hơi mạ vàng 40 tỷ của Mr Đàm


    Ngắm xe hơi mạ vàng 40 tỷ của Mr Đàm

    Ngắm xe hơi mạ vàng 40 tỷ của Mr Đàm

    Ngắm xe hơi mạ vàng 40 tỷ của Mr Đàm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-lan-dau-khoe-rolls-royce-ma-vang-40-ty-dong-a71880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan